Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU, Arsenal, Tottenham: Ba mục tiêu để Real Madrid "hút máu"

Thứ Ba 19/04/2011 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - 6 tân binh tới Bernabeu trong mùa hè 2010 và nếu cộng cả Adebayor, tổng cộng có tới 7 tân binh đã gia nhập Los Blancos trong mùa này. Tuy nhiên, có lẽ thế là chưa đủ với Jose Mourinho và "người đặc biệt" đang muốn giúp Real Madrid... tiêu bớt tiền trong kì chuyển nhượng tới. Mục tiêu mà Mourinho đang nhòm ngó là ba câu lạc bộ Arsenal, Tottenham và Manchester Untied.

Theo kế hoạch của Mou, 75 triệu bảng sẽ là số tiền được chi ra trong kì chuyển nhượng hè này để giúp Real Madrid hoàn thiện đội hình. Một phần trong số đó sẽ được lấy từ nguồn thu khi Real Madrid bán đi những cầu thủ thừa thãi, không cần thiết như Gago, Lass Diarra và có thể là cả Kaka. Có người đi thì tất phải có những ngưới mới đến, đó đã là qui luật bất thành văn trong bóng đá và Mourinho đang có ý định chiêu mộ Sandro, Nasri và Javier Hernandez trong hè này để hoàn thiện hơn nữa đội hình Real Madrid, nhằm tạo đà đối chọi với đại kình địch Barcelona trong mùa sau.

Sandro (áo trắng) đang được HLV Jose Mourinho coi là mục tiêu hàng đầu cho vị trí tiền vệ trụ

Mục tiêu đầu tiên của Real Madird là tiền vệ Sandro của Tottenham. Vừa mới gia nhập Spurs mùa hè năm ngoái nhưng tiền vệ trẻ người Brazil đang thi đấu khá ấn tượng, đặc biệt là trong trận đấu gặp AC Milan tại Champions League mùa này. Ngay từ đầu mùa, HLV Mourinho đã từng công khai bày tỏ ý định sẽ chiêu mộ thêm một tiền vệ trụ chất lượng nữa để thay thế cho hai cái tên Gago và Lass Diarra nhiều khả năng sẽ bị bán vào cuối mùa. Trước đó, Real Madrid đã từng có ý định chiêu mộ De Rossi của AS Roma nhưng thương vụ này là rất khó nhằn, khi chủ tịch mới DiBenettio của AS Roma không chấp nhận bán đi trụ cột của câu lạc bộ. Vì vậy, Sandro mới lọt vào tầm ngắm của Los Blancos.

Sau Tottenham, đến lượt một câu lạc bộ thành London khác đang có nguy cơ bị Real Madrid rút ruột là Arsenal. Real Madrid đang có ý định bán Kaka trong hè này và Jose Mourinho đang coi Nasri là sự bổ sung hoàn hảo cho tuyến trên của Los Blancos. Nasri nhiều khả năng sẽ ra đi do tiền vệ người Pháp muốn được Arsenal tăng lương lên bằng đội trưởng Fabregas, điều kiện để Nasri gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Arsenal không đồng ý với điều kiện này của Nasri và chuẩn bị bán tiền vệ này trong mùa hè tới nếu việc gia hạn không có tiến triển. Như vậy, Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất một loạt hảo thủ trong mùa hè tới khi Fabregas, Van Persie, Arshavin, Clichy và nay là cả Nasri cũng đang có ý định ra đi.

Cái tên cuối cùng mà Mourinho nhòm ngó là tiền đạo Javier Hernandez của Manchester United. Hiện tại, Real Madrid đang có Higuain và Benzema, đó là còn chưa kể đến bản hợp đồng cho mượn Adebayor đang thi đấu khá ấn tượng. Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Real Madrid để mắt đến Javier Hernandez. Tiền đạo trẻ người Mexico gia nhập MU trong mùa hè 2010 với mức giá chỉ 8 triệu bảng nhưng ngay lập tức tỏa sáng trong màu áo mới. Chicharito (biệt danh của Javier Hernandez) đã ghi được 18 bàn ngay trong mùa đầu tiên thi đấu cho Manchester United. Vì vậy, dù Javier Hernandez chưa chắc đã cần thiết cho Real Madrid nhưng với triết li luôn có hai cầu thủ chất lượng tương đương cho một vị trí của Mourinho, Los Blancos vẫn có ý định thuyết phục MU nhượng lại tiền đạo này.

Javier Hernandez cũng đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid

Như vậy, Real Madrid đang chuẩn bị cho một mùa hè bận rộn nữa với mục tiêu hoàn thiện đội hình Galaticos 2.0 theo ý của Mourinho. Điều đáng chú ý là Mourinho đang xây dựng nền tảng cho Real Madrid khi những bản hợp đồng mà "người đặc biệt" muốn đem về Bernabeu đều là những cầu thủ trẻ.

  • Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X