Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xung đột với Ferguson vì Luis Suarez

Thứ Ba 12/10/2010 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Thông tin từ báo chí châu Âu cho biết, Real Madrid đã bắt đầu nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Luis Suarez với Manchester United.

Luis Suarez đến châu Âu thi đấu cho Ajax Amsterdam hồi năm 2007. Nhưng phải đến World Cup 2010 anh mới thực sự được làng túc cầu biết đến nhiều, không phải chỉ vì những bàn thắng quan trọng giúp đội tuyển Uruguay tiến sâu vào giải mà còn bởi siêu phẩm “bàn tay của Chúa” ở trận Tứ kết với đội tuyển Ghana.

Luis Suarez - Món hàng hot trên TTCN hiện nay

Sau khi World Cup 2010 khép lại, Luis Suarez trở thành “món hàng hót” trên thị trường chuyển nhượng. Tuy nhiên, HLV của Ajax, ông Martin Jol nhất quyết giữ bằng được tiền đạo người Uruguay để phục vụ cho mục tiêu dài hơi của đội bóng Hà Lan.

Tính đến thời điểm này, sau 11 lần ra sân, Luis Suarez đã ghi được tổng cộng 9 bàn thắng, trong số này có không ít pha lập công có tính chất quyết định đến số phận của trận đấu. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi Luis Suarez tiếp tục được các đội bóng lớn để mắt tới, dù thị trường chuyển nhượng mùa Đông phải gần 3 tháng nữa mới mở cửa trở lại.

Theo tờ AS, bên cạnh mục tiêu Fernando Llorente, Real còn đưa Luis Suarez vào tầm ngắm. Thế nên, sau khi thảo luận với Jorge Valdano và Jose Mourinho, Phó chủ tịch Ramon Martinez sẽ bắt đầu mở các cuộc thương lượng với Ajax về thương vụ Suarez vào đầu tuần tới. Dự kiến, lời nghị ban đầu của Real sẽ là 25 triệu bảng.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không thực sự dễ dàng đối với Club Blanco. Bởi ngài Alex Ferguson cũng “khát” cầu thủ này. Hơn nữa, trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, đích thân tiền đạo thuộc biên Ajax Amsterdam đã công khai “tỏ tình” với MU.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X