Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Xem Real đá không bằng xem bóng đá ở Việt Nam"

Thứ Hai 20/12/2010 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real đã giành chiến thắng quan trọng trước Sevilla, nhưng Jose Mourinho vẫn không hài lòng.

Real Madrid cần 3 điểm để bám đuổi Barcelona trên BXH. Trong khi Sevilla cũng cần làm điều tương tự để cắt đi chuỗi 5 trận không thắng. Thế nên, trận đấu giữa hai đội diễn ra căng thẳng và quyết liệt mà việc trọng tài chính phải rút tới 9 thẻ vàng, 2 thẻ đỏ dành cho Ricardo Carvalho và Dabo là minh chứng rõ nét.

Jose Mourinho đang "tự phê bình"

“Trận đấu có tới 13 lỗi nghiêm trọng được trọng tài chỉ ra. Thật không thể tin được. Quả thật đây là một trận đấu đáng quên vì nó thực sự xấu xí. Là một khán giả tôi không muốn bỏ tiền ra để đến sân xem một trận đấu như thế. Còn nếu ở nhà tôi sẽ chuyển kênh sang xem một trận đấu bóng ở Việt Nam”, Mourinho nói.

Vị chiến lược gia người Bồ tiếp tục: “Tôi không cảm thấy áp lực khi tôi đang làm những gì tôi thích. Tôi thực sự thích nghề huấn luyện viên, nhưng cảm thấy mệt mỏi khi đội bóng của mình không được đối xử công bằng. Vì thế, tôi cần phải bảo vệ đội bóng của tôi, và luôn tự hào về họ".

Đồng tình với quan điểm của người thầy, đội trưởng Iker Casillas cũng đã lên tiếng chỉ trích trọng tài. “Clos Gomez đã điều khiển không tốt trận đấu, dù trong quá khứ ông ấy đã làm tốt công việc của mình. Ở trận đấu với Sevilla, Gomez đã không cho phép chúng tôi tranh luận với ông ấy về các thẻ phạt. Thiết nghĩ, trong bóng đá điều đó rất quan trọng”, thủ môn của Real cho biết.

“Chúng tôi đã giành trọn 3 điểm trước Sevilla để thu hẹp khoảng cách với Barcelona. Đó quả là điều quan trọng. Còn bây giờ chúng tôi sẽ tập trung sức lực cho Cúp nhà Vua”, Casillas kết luận.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X