Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận Sahin có thể rời Real

Thứ Sáu 03/08/2012 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau những ngày tỏ thái độ giữ Sahin và ruồng bỏ Kaka thì mới đây, Jose Mourinho lại bất ngờ thay đổi 180 độ.

Theo đó, ông quyết định giữ Kaka và tạo điều kiện cho Sahin ra đi. Thông điệp đó đã được phát đi rõ ràng từ Người đặc biệt: “Vấn đề là Sahin còn rất trẻ và rất khát khao cống hiến. Bởi vậy nên bạn không thể mãi để anh ta trên băng ghế dự bị được. Anh ấy chỉ hạnh phúc khi được chơi bóng chứ vấn đề khoác áo CLB nào đó không quan trọng. Nhưng ở Real, khi có những

Xabi Alonso, Khedira, Lassana Diarra, Granero, Oezil thì thực sự tình hình không dễ dàng chút nào. Nếu Sahin ở lại, chúng tôi sẽ có thêm lựa chọn, không vấn đề gì. Còn nếu anh ấy ra đi, hai bên cũng rất hạnh phúc. Bởi cả hai đã tìm được phương án sao cho vừa lòng nhau nhất. Nếu Sahin ra đi, tôi sẽ chúc cho anh ấy sớm gặt hái được thành công”.

Sahin sẽ là miếng ghép phù hợp cho Man Utd?
Sahin đang trên đường rời Real

Thái độ khá thẳng thắn của Mourinho dường như hàm ý một điều rằng, ông đã rất sẵn sàng thanh lý Sahin. Thực ra điều này phụ thuộc rất nhiều vào kế hoạch bán Kaka đang ngưng trệ của Real. Dù cho Kaka và Sahin chơi không cùng một vị trí nhưng trong sơ đồ của Mourinho thì cả hai mắt xích này đều được tin dùng cho khâu phát động tấn công. Nay Kaka không thể bị bán đi do các đối tác lần lượt lè lưỡi trước đòi hỏi của Real cũng như cá nhân tiền vệ này thì Sahin bị xem là vật hy sinh thay thế.

Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đang gấp rút thương lượng với Arsenal nhằm mở cho mình một hướng khi tích cực hơn. Trong khi đó Real cũng đặt rất nhiều kỳ vọng và thương vụ này. Sahin vừa trẻ (24 tuổi), vừa có giá không quá đắt trong khi mức lương lại rất vừa ý với nhiều đội bóng, đó là cơ sở để nhiều người tin rằng Real sẽ không gặp khó khăn trong việc thanh lý tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ này.

Và như vậy, hãy tin rằng chuỗi ngày của Kaka ở Bernabeu vẫn chưa kết thúc.

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X