Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xác nhận Kaka sẽ không sang Man Utd

Thứ Năm 23/08/2012 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Thương vụ đưa Kaka về Old Trafford của Man Utd coi như đã thất bại khi Mourinho vừa lên mặt báo bác bỏ mọi động thái của kế hoạch này.

Cách đây vài ngày, ngay sau khi có Van Persie, Man Utd tiếp tục thể hiện tham vọng nâng cấp hàng công bằng đề nghị mượn Kaka từ Real Madrid trong 1 mùa giải. Real rất sẵn lòng ngồi vào vòng đàm phán, song trước những đòi hỏi giữ nguyên mức lương 200.000 euro/tuần như tại Bernabeu thì có vẻ Quỷ đỏ không đủ sức chịu đựng. Động thái thuyết phục tiền vệ 30 tuổi người Brazil tiếp tục được Man Utd đưa ra nhưng không thể thành công.

Kaka liệu có phù hợp với lối chơi của MU
Kaka tưởng như rất gần lại rất xa M.U

Còn về phía Real, dù rất muốn tống khứ Kaka nhưng Mourinho cũng đành chấp nhận tình thế khi bên nắm quyền quyết định là Man Utd không thể thuyết phục được Kaka và BLĐ Real cũng không chấp nhận dang tay gánh vác trọng trách trả lương cho đối tác. Bởi vậy mà Mou đã phải lên tiếng xác nhận: “Thực sự thì Real chưa chính thức nhận được bất cứ đề nghị nào, dù đã có nhiều đội bóng đánh tiếng muốn có Kaka. Trong lúc này, chúng tôi vẫn chưa có tín hiệu nào cho thấy Kaka sẽ rời Real Madrid ở Hè này”.

Luka Modric chưa chính thức là người của Real, trong khi Kaka vẫn chưa ra đi, có thể nói Real Madrid vẫn đang bị chôn chân trong kế hoạch thanh lý những ngôi sao đắt giá của mình. Họ đã tạm chi tay Carvalho và Sahin nhưng tất cả cũng chỉ theo dạng cho mượn, trong khi Kaka, Granero thì vẫn còn đó và chắc chắn Real sẽ mất một khoản phí lớn tiền lương nữa. Nên nhớ rằng tổng nợ của đội bóng Hoàng gia đã vượt quá 400 triệu euro. Real vẫn khả suôn sẻ ở khâu tăng cường lực lượng nhưng rất khó khăn ở khâu đối diện. Âu cũng phải bởi chẳng tên tuổi nào lại muốn chia tay với một thương hiệu lớn như Real, nơi vốn được xem là điều kiện lý tưởng giúp họ chinh phục những danh hiệu.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X