Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho vui mừng với chiến thắng của Inter

Thứ Tư 16/03/2011 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù không còn là HLV của Inter Milan nhưng chiến lược gia đang dẫn dắt Real Madrid, Jose Mourinho vẫn bày tỏ sự vui mừng sau khi chứng kiến đội bóng cũ kiên cường lội ngược dòng trước Bayern Munich để giành quyền vào tứ kết Champions League mùa này.

Dù đã để thua 0-1 ở trận lượt đi ngay trên sân nhà và có rất ít cơ hội đi tiếp, nhưng Inter Milan đã chứng tỏ phẩm chất của một nhà ĐKVĐ khi quật ngã “Hùm xám” Bayern ngay tại sào huyệt Allianz Arena với tỷ số 3-2 để giành quyền đi tiếp với tỷ số chung cuộc 3-3 (Inter đi tiếp nhờ ghi nhiều bàn thắng hơn trên sân khách). Chiến thắng của Inter càng đáng được ghi nhận hơn nữa khi họ đã phải chịu một sức ép khủng khiếp từ đội chủ nhà và bị dẫn trước 1-2 trong hiệp 1 trước khi Sneijder và Pandev ghi hai bàn quyết định trong hiệp 2. Mùa trước, Inter dưới sự dẫn dắt của Mourinho đã cũng đánh bại Bayern 2-0 trong trận chung kết để đăng quang tại Bernabeu.

Jose Mourinho vẫn luôn hướng về đội bóng cũ

Chiến thắng của Inter không chỉ khiến các interista phấn khích mà ở Tây Ban Nha, cựu HLV của họ, Mourinho cũng vui mừng không kém. Phát biểu sau trận đấu, Chủ tịch Inter Massimo Moratti tiết lộ rằng Mourinho đã gọi điện cho ông để chúc mừng chiến thắng của Nerazzurri dù HLV người Bồ Đào Nha cũng đang rất bận rộn chuẩn bị cho trận lượt về vòng 1/8 với Lyon vào đêm 16/3.

“Mourinho đã gọi điện cho tôi. Ông ấy rất hạnh phúc với kết quả tuyệt vời mà Inter giành được trước Bayern. Mourinho là một người có tinh thần thể thao và ông ấy vẫn yêu mến chúng tôi”, Moratti cho biết trên kênh Mediaset Premium trước khi nhấn mạnh rằng ông muốn Inter gặp một đối thủ mạnh ở vòng tứ kết. “Vòng tứ kết ư? Tôi hy vọng Inter sẽ gặp một đối thủ rất mạnh bởi như thế sẽ giúp chúng tôi giữ được sự tập trung”.

Dù Inter đã giành một chiến thắng rất ấn tượng trước Bayern ngay trên đất Đức nhưng Chủ tịch Moratti không hề ngạc nhiên với kết quả này.

“Tôi không tỏ ra lạc quan lắm trong khi trận đấu diễn ra nhưng mọi thứ đã được tôi tính tới từ trước. Tôi không quá ngạc nhiên với chiến thắng này. Tôi hài lòng với Leonardo, Eto'o, Cambiasso và Sneijder”, chủ tịch của Inter nhấn mạnh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Lucas Perez: Người viết truyện cổ tích xứ Galacia

Tự bỏ ra 493.000 euro để phá vỡ hợp đồng với Cadiz, chấp nhận từ bỏ giấc mơ La Liga để quay về chiến đấu cùng đội bóng quê hương Deportivo ở giải hạng ba, tiền đạo người Tây Ban Nha có thể sẽ không bao giờ trở thành một ngôi sao xuất sắc nhất. Nhưng trong những câu chuyện cổ tích của thành phố La Coruna, chắc chắn sẽ luôn tồn tại một cái tên - Lucas Perez.

Xem thêm
top-arrow
X