Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ví mình như Chúa

Chủ Nhật 14/10/2012 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Hết Người đặc biệt, Người duy nhất, Jose Mourinho lại ví mình như… Chúa. Nhưng khác ở chỗ, cách ví von của Mourinho lại nói lên sự… khiêm nhường.

Trong bài phát biểu mới nhất, Mourinho đã truyền đi thông điệp này: “Người ta đâu phải ai cũng thích, cũng tôn thờ Chúa. Tôi cũng thế mà thôi, chẳng phải ai cũng thích tôi cả, như việc không phải ai cũng tôn thờ Chúa vậy”.

Vật dụng quen thuộc trong từng trận đấu của Mourinho
Mourinho luôn biết cách thu hút dư luận

Thoạt nghe thì người ta sẽ hiểu nhà cầm quân của Real quá ngạo mạn khi ông dám so sánh mình với Chúa. Thực tế thì những cụm từ “Người đặc biệt, Người duy nhất hay Chúa” đều thể hiện sự duy nhất, sự nổi trội, thể hiện mình là số 1 của Mou. Nhưng thực tế thì Mou lại nhìn sang nửa kia của sự việc để nói lên vấn đề. Và chính vì điều đó nên chắc chắn, Mou sẽ không bị “ném đá” với những nhận xét của mình. Bởi xét cho cùng, không ai phủ nhận được một điều rằng trên thế giới này, chẳng phải ai cũng tôn sùng Chúa và không phải ai cũng thích Mourinho…

Nói về kế hoạch Champions League mùa này, Mourinho cũng tiếp tục giữ sự khiêm nhường: “Vô địch Champions League chưa bao giờ là một điều dễ dàng. Tôi cũng không dám mơ mộng đến danh hiệu này nhưng tôi sẽ giúp Real có được nó. Từng lên ngôi cùng Porto và Inter nên tôi hiểu phải làm gì, nhưng tôi không thể chắc mình có thành công với Real hay không. Chỉ có một điều chắc chắn rằng tôi sẽ cống hiến tất cả để giúp đội bóng chinh phục Champions League”.

Có lẽ đã khá lâu rồi, Mou mới có những phát biểu không gây ức chế như vừa qua. Ông từng mạnh miệng nói rằng mình chỉ vĩ đại sau… Chúa sau những vinh quang giành được cho Chelsea. Mou cũng muốn mọi người hãy nghĩ về ông như “Người duy nhất” chứ không hẳn chỉ là đặc biệt nữa. Có lẽ cũng là bởi Real của ông đang thăng hoa trở lại với chuỗi chiến thắng liên tiếp cùng trận hòa Barca oanh liệt tại Nou Camp.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X