Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Vắng Kaka đâu phải là thảm họa"

Thứ Sáu 06/08/2010 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kaka vẫn là cầu thủ đắt giá thứ hai trong đội hình Real Madrid nhưng với Mourinho, việc thiếu vắng tuyển thủ Brazil trong vòng 3 tháng chẳng có gì phải quá lo lắng.

Giống như Cristiano Ronaldo, sau khi chuyển đến Real hồi mùa Hè năm ngoái, tiền vệ Kaka cũng được đặt kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, những chấn thương liên miên đã buộc tiền vệ người Brazil phải thường xuyên ngồi trên khán đài quan sát đồng đội thi đấu. Đến gần hết mùa giải trước, Kaka mới quay trở lại sân cỏ, nhưng phong độ vẫn rất phập phù, và anh không có đóng góp gì nhiều trong cuộc đua tranh ngôi vô địch giữa Real và Barcelona.

Mourinho không lo lắng khi vắng Kaka

Đến World Cup 2010, Kaka tiếp tục thể hiện màn trình diễn đáng thất vọng khi không được một bàn thắng nào cho đội tuyển Brazil trước khi chia tay giải đấu bằng trận thua Hà Lan với tỷ số 1-2 ở vòng Tứ kết.

Kết thời hạn nghỉ phép, Kaka đã bay sang Mỹ tập luyện cùng đồng đội, song những chấn thương trước đó đã không cho phép anh ra sân. Trước tình hình đó, HLV Jose Mourinho và các bác sĩ của Club Blanco đã quyết định đưa Kaka sang Bỉ tiến hành phẫu thuật đầu gối trái.

Vào chiều tối hôm kia, tiền vệ này đã đặt chân đến Bỉ. Tại đây, bác sĩ Marc Martens sẽ tiến hành phẫu thuật cho cựu cầu thủ của AC Milan. Nếu mọi việc diễn ra tốt đẹp, Kaka sẽ trở lại sân cỏ sau 3 tháng nữa.

“Rõ ràng Kaka là một cầu thủ giỏi, nhưng chúng tôi muốn cậu ấy có đủ thể lực tốt nhất để bước ra sân thi đấu. Nếu đội bóng không có được sự phục vụ của Kaka trong một thời gian thì điều đó cũng chẳng phải là một bi kịch lớn. Bởi chúng tôi vẫn có những cầu thủ khác đủ sức thay thế”, HLV Jose Mourinho khẳng định.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ còn bày tỏ sự hài lòng về kết quả trận đấu giao hữu giữa Real và Club America. “Đó là một đội bóng mà tôi muốn thấy. Tôi chưa có trong tay đội hình mạnh nhất, nhưng kết quả trận đấu không phải là tồi, nếu biết rằng các cầu thủ đã trải qua những bài tập thực sự nặng nhọc. Tất nhiên, để đạt được nhiều thành công, đội bóng cần phải cải thiện hơn nữa”, Mourinho kết luận.

(Theo VTC)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X