Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho vẫn tiếp tục săn đuổi Adebayor

Thứ Năm 09/09/2010 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi đồng ý tới làm huấn luyện viên trưởng Real Madrid, Mourrinho lại tiếp tục thể hiện sự “bạo chi” của mình với sáu bản hợp đồng mới trong mùa hè. Nhưng như thế là chưa đủ để xây dựng “đế chế Jose” khi ông rất muốn chiêu mộ tiền đạo Adebayor.

Xét trên bình diện châu Âu, Real Madrid chính là câu lạc bộ chi tiền nhiều thứ hai cho shopping chỉ sau "đai thiếu gia" Manchester City với một loạt những cái tên như Pedro Leon, Sergio Canales, Di Maria, Ozil, Khedira và Carvalho. Nhưng “người đặc biệt” vẫn cảm thấy thiêu thiếu cái gì đó để xây dựng lại từ đầu một Los Blancos theo ý muốn của ông. Và mảnh ghép đó chính là một mẫu tiền đạo gần giống Drogba thời còn dẫn dắt Chelsea. Chính vì vậy, ông đã từng thúc giục ban lãnh đạo Real Madrid nhanh chóng xúc tiến việc mua Adebayor từ Manchester City nhưng thời gian còn lại là quá ít và thương vụ đã không thành công.

Adebayor trở thành mục tiêu săn đuổi của Jose Mourinho

Mới đây “người đặc biệt” lại tiếp tục công khai ý định chiêu mộ Adebayor của mình bởi lúc này, khi Cris Ronaldo chấn thương thì trong tay ông chỉ còn hai tiền đạo thực thụ là Benzema và Higuain. Nếu cả hai lành lặn thì tốt nhưng nếu một trong hai hoặc xấu nhất là cả hai đều phải nghỉ thi đấu, lúc đó hàng công sẽ là nỗi lo của “kền kền trắng”. Chính vì vậy, Mourinho đang rất muốn chiêu mộ Adebayor để bổ sung cho hàng công:” Với những tiền đạo khác, nếu Benzema hay Higuain gặp chấn thương, tôi còn có thể nhìn lên băng ghế dự bị và có sự thay đổi. Tôi không thể để cả hai cầu thủ đó ra sân bởi nếu chẳng may họ gặp chấn thương, tôi sẽ chẳng có sự thay thế nào”.

Mùa hè vừa rồi, Adebayor đã công khai chuyện muốn rời khỏi Manchester City do không được ra sân thường xuyên, nhưng việc không đội bóng nào đạt được thỏa thuận và việc vẫn có tên trong 25 cầu thủ đăng kí thi đấu tại Premier League đã khiến anh suy nghĩ lại. Trong khi đó, nếu không chiêu mộ được tiền đạo người Togo thì Mourinho vẫn có những sự lựa chọn khác là “Drogba mới” Lukaku hoặc tiền đạo đang thi đấu rất nổi bật trong màu áo PSV Einhoven là Toivonen, cầu thủ đã được cả Tottenham và Liverpool liên hệ trong kì chuyển nhượng mùa hè qua.

  • Như Đạt




 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X