Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho vẫn thích Adan hơn Casillas

Thứ Tư 09/01/2013 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc chiến giữa Mourinho và Casillas dường như chưa thể kể thúc khi có những thông tin cho rằng HLV này thích thủ môn Adan hơn.

Adan cần được tôn trọng hơn nữa
 

Sau khi bất ngờ để thủ môn đội trưởng Iker Casillas ngồi ghế dự bị ở trận đấu với Malaga hôm 23/12, HLV Jose Mourinho của Real Madrid đã phải hứng chịu một làn sóng phản đối mạnh mẽ. Những lời chỉ trích không chỉ tới từ người hâm mộ Real, báo giới mà còn đến từ chính một số thành viên của đội bóng kình địch Barcelona.

Những tưởng sau khi phải nhận màn "đánh hội đồng" đó, Mourinho sẽ thay đổi suy nghĩ. Thế nhưng HLV này một lần nữa lại để Adan bắt chính ở trận gặp Real Sociedad cuối tuần qua. Quyết định này đã khiến ngay cả thủ môn Casillas cũng phải sốc và cho rằng Mourinho đang ưu ái Adan hơn mình.

Casillas sẽ trở lại vị trí số 1 trong khung thành của Real ở trận gặp Celta Vigo trong khuôn khổ Cúp nhà vua TBN vào đêm nay nhưng đó chỉ là vì Adan bị treo giò. Casillas thừa nhận rằng anh đang có cảm giác xấu về cơ hội của mình và Adan nhiều khả năng sẽ tiếp tục giữ vị trí số 1 sau khi hết án phạt.

Tờ Marca của TBN thì cho rằng Mourinho đang rất kiên quyết bất chấp phản ứng từ phía Real Madrid cũng như người hâm mộ đội bóng này. Mourinho đang lo ngại về sự sa sút của Casillas trong thời gian gần đây, đặc biệt là ở trận gặp Real Sociedad.

CHIP - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X