Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho vẫn chưa hết “cay cú” về màn diễn của Alves

Thứ Bảy 08/09/2012 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Real Madrid Jose Mourinho vẫn chưa thể quên được những gì đã diễn ra trong trận “Kinh điển” với Barcelona.

Trận bán kết lượt đi Champions League hồi tháng 4 năm ngoái có lẽ để lại rất nhiều cảm xúc đối với Jose Mourinho và bằng chứng là cho đến tận bây giờ chiến lược gia người Bồ vẫn chưa quên được chiếc thẻ đỏ mà trung vệ Pepe phải nhận sau màn đóng kịch quá giỏi của Dani Alves.

Màn ăn vạ của Alves khiến Pepe chịu thẻ oan
Màn ăn vạ của Alves khiến Pepe chịu thẻ oan

Khi những trận cầu tại Champions League mùa giải mới sắp khởi tranh, cũng là lúc để Mourinho chia sẻ về những điều mà ông còn ấm ức về thói ăn vạ của cầu thủ cũng như công tác trọng tài. “Ông Collina đã dùng trường hợp của Pepe và Alves trong bài phát biểu bày tỏ ý kiến về những tình huống cố tình ăn vạ hay bị phạm lỗi thực sự. Đó có vẻ là cách rất hay để giải thích hai khái niệm này và nếu Collina thừa nhận rằng đó là vở kịch thì cả hai bên cũng không thể chọn ví dụ tốt hơn để miêu tả về công tác trọng tài”, Mourinho chia sẻ trên AS.

Tuy vậy, sau đó Mourinho dịu giọng hơn khi cho rằng cần quên những chuyện đã xảy ra để hướng đến một hiện tại tốt đẹp hơn. “Những gì xảy ra đã là quá khứ và bạn cần để nó trôi đi. Mùa trước, mọi thứ ở Champions League đều ổn, trọng tài cư xử bình thường với tôi và đội bóng của tôi kể cả lúc chiến thắng hay khi chúng tôi bị loại trên chấm phạt đền bởi Bayern”, vẫn lời Mourinho.

Trong 3 trận đấu tại Liga mùa này, Real chỉ mới có 4 điểm, kém Barca tới 5 điểm nhưng khoảng cách này không làm Mou quá lo lắng. “Thực lòng mà nói tôi không quan tâm. Những cầu thủ của tôi đã phải tham dự quá nhiều trận đấu từ giao hữu đến EURO rồi Olympic nên chưa lấy lại được phong độ tốt nhất ở giai đoạn đầu. Điều đó xảy ra với bất cứ đội bóng nào không chỉ riêng chúng tôi”, vẫn lời thuyền trưởng Real.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X