Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và Vilanova khẩu chiến vì trọng tài

Thứ Sáu 24/08/2012 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Một bàn thắng trong tư thế việt vị, 2 quả penalty bị từ chối đã làm dấy lên cuộc khẩu chiến liên quan đến trọng tài của Mourinho và Vilanova sau trận Siêu kinh điển sáng nay. HLV người Bồ cho rằng trọng tài đã làm không tốt nhiệm vụ của mình, còn người kế nhiệm Guardiola khẳng định điều ngược lại.


Thua 3-2 khi đã có bàn dẫn trước, ai chẳng cay cú. Tuy nhiên Mourinho có lẽ nên tích cực hơn một chút, vì nếu Valdes không mắc sai lầm, tỉ số đã có thể là 3-1, đồng nghĩa với việc Real không có một chút hi vọng nào cho trận lượt về tại Bernabeu. Dù vậy nhưng HLV của Real vẫn rất cay cú vì bàn thắng trong tư thế việt vị của Pedro Rodriguez.

" Hiệp một diễn ra không suôn sẻ với chúng tôi vì Real không kiểm soát được thế trận, nhưng hiệp 2 thì mọi chuyện đã khác. Tôi hài lòng với màn trình diễn của Jose Callejon. Với việc ưu tiên Higuain và Di Maria cho hiệp 2, Kaka không nằm trong kế hoạch của tôi." - nói về trận đấu, Mourinho cho biết. Sau đó, chiến lược gia người BĐN chỉ trích trọng tài: " Chúng ta đều có thể thấy bàn thắng đầu tiên của Barca xuất phát từ sai lầm rất lớn của trọng tài biên. Điều đó thật quá rõ ràng."

Còn với kẻ thắng cuộc, Tito Vilanova lại cho rằng trọng tài đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Ông phản pháo Mourinho: " Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi ông ta chỉ trích trọng tài. Nhìn chung với tôi trong tài Clos Gomez đã hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc". Thậm chí, để tô vẽ thêm vào nỗi đau của Mourinho, Vilanova khẳng định: " Chúng tôi sẽ không bao giờ có được thứ bóng đá đỉnh cao nếu không có một thủ môn chắc chắn. Sai lầm của Valdes là hết sức đáng tiếc, đáng ra tỉ số đã có thể là 3-1 rồi ấy chứ. Chúng tôi đã quá thiếu may mắn và cơ hội vẫn được mở rộng cho cả 2 đội trong trận lượt về. Mặc dù vậy, Barca vẫn chiếm thế thượng phong."

pedro viet vi
Bàn thắng gây tranh cãi của Pedro


Vào ngày 30-8 tới, 2 đội sẽ đá trận lượt về tại Bernabeu. Trước trận đấu ấy, kiểu gì cũng có một vài cuộc khẩu chiến nữa. Real sẽ nói: Đáng ra chúng tôi đã có chiến thắng, bàn thắng của Pedro là bước ngoặt, chúng tôi đã bị cướp mất lợi thế trước trận lượt về và sẽ phải cố gắng gấp đôi... Còn Barca thì có khi chẳng buồn nói gì: đối thủ của họ đã nói thay hết phần họ rồi. Có chăng chỉ là: chúng tôi sẽ cố gắng hết mình.

Real chỉ trích trọng tài vì đã thua trận. Đó chỉ là một cái cớ để Mourinho vin vào, và là cái cớ hợp lý nhất. Phải rồi, thua trước đại kình địch thì ai chẳng thất vọng... Với Barca, họ chẳng quan tâm. Họ muốn chiến thắng và đã đạt được chiến thắng.

Nếu muốn thắng trong trận lượt về, Real cần bớt để tâm đến những vấn đề bên lề và tập trung nhiều hơn vào việc cải thiện chuyên môn. Đó là điều bức thiết cần làm ngay lúc này. Không nên nhìn vào quá khứ mà nói nữa. Cố lên, Real. Hãy cho khán giả thấy một trận lượt về El Classico hấp dẫn và chứng tỏ mình xứng đáng thắng.
  • Thành Nguyễn




Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X