Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và Ramos kết thúc chiến tranh trong hòa bình

Thứ Năm 04/10/2012 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chiến thắng Ajax 4-1, HLV Mourinho đã đập tan tin đồn mâu thuẫn với Sergio Ramos. Theo Mou, việc “gây thù chuốc oán” với Ramos đã mang lại cho Real những thành công ngoài mong đợi.

Trong những ngày qua, báo chí đã lấy những dẫn chứng về một mối quan hệ rạn nứt vốn đã tồn tại từ mùa giải trước đây giữa Mourinho và Ramos. Mới đây nhất là vụ Ramos mặc áo Oezil phía trong và báo chí đã đồn thổi hậu vệ Real đang tìm cách chống đối ông thầy Mourinho khi cố tìm cách bảo vệ tiền vệ người Đức.

ramos mourinho
 

Tuy nhiên, những lời nói trước công chúng thì mối quan hệ này lại khá khăng khít và giới thượng tầng Real cũng khẳng định không có chuyện nội bộ bất hòa. Nhưng theo kết quả một cuộc khảo sát trên AS, 73% độc giả tin rằng giữa Ramos và Mourinho có vấn đề.

Sau trận thắng Ajax, Mourinho cho biết hạnh phúc về màn trình diễn của các học trò, trong đó có Ramos. “Cậu ấy đã thi đấu rất tốt. Ramos đã có 3 trận đấu xuất sắc sau khi dự bị trong trận đấu trước Man City. Với tôi đó mới là vấn đề, là những gì tôi muốn tìm kiếm ở Ramos”.

Về phần mình, Ramos cũng khẳng định chẳng có bất hòa nào hết. “Vấn đề đã được giải quyết. Giờ đây tôi đang hạnh phúc, chúng tôi phải duy trì được phong độ và chiến thắng”. Theo thông tin được đăng tải trên Marca, buổi sáng hôm qua, Ramos và Mourinho đã buổi nói chuyện trong một phòng của khách sạn Okura Amsterdam ngay trước trận gặp Ajax. Theo đó, cả hai đã gạt bỏ những chuyện không hay để tập trung cho sức mạnh của Real.

Khi đó, Mourinho đã trả lời phỏng vấn về vấn đề trên như sau: “Tôi có một mối quan hệ tốt với vợ hơn Sergio Ramos. Chúng tôi làm việc với nhau thông qua trách nhiệm hàng ngày. Nó cũng giống như mối quan hệ giữa Arbeloa và phần còn lại. Không có vấn đề gì. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời”.

Chỉ vài phút sau khi Mou nói như vậy, Ramos đã lên mạng xã hội để bày tỏ cảm xúc: “Mối quan hệ của tôi với Mourinho là tốt, trung thực và rõ ràng. Tôi tôn trọng quyết định của mình và của ông ấy. Đối với tôi, Mou là huấn luyện viên tốt nhất”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X