Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và những scandal gây tranh cãi trong năm 2012

Chủ Nhật 23/12/2012 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyến hành quân đến Malaga đêm qua, Jose Mourinho đẩy Iker Casillas lên băng ghế dự bị nhường chỗ cho thủ thành Adan. Quyết định này gây ra rất nhiều tranh cãi và những ý kiến trái chiều. Song, đây không phải lần đầu Mr Special gây ra những vụ việc như vậy. Nhân dịp này, hãy cùng điểm lại những scandal gây tranh cãi gắn với vị chiến lược gia người Bồ trong năm 2012.

Mourinho sẽ không rời khỏi Real Madrid
 

1. Cãi nhau với Ramos và Casillas trên sân tập

Vào ngày 20/1, tờ Marca tiết lộ một thông tin gây sốc rằng Mourinho, Ramos và Casillas đã lời qua tiếng lại với nhau trên sân tập sau khi Real để thua Barca trong trận "Kinh điển" được tổ chức trên sân Bernabeu trước đó ít lâu.

2. "Trảm" Ramos trong trận gặp Man City

Casillas không phải cầu thủ TBN đầu tiên bị Mourinho "xử tử". Trước đó, vào ngày 18/8, trong trận đấu với Man City tại đấu trường Champions League, Ramos từng bị vị chiến lược gia người Bồ đẩy lên băng ghế dự bị sau khi mối quan hệ giữa bộ đôi này đi xuống nghiêm trọng.

3. Chỉ trích chính sách CANTERA

Ngày 27/10 vừa qua, Mourinho công khai chỉ trích chính sách đào tạo bóng đá trẻ của Real, đồng thời chỉ trích luôn cả HLV đội trẻ Alberto Toril. Theo Mr Special, công tác đào tạo trẻ của đội bóng Hoàng gia sản sinh ra được quá ít tài năng và cho rằng các sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ hoặc quá già, hoặc không đủ trình độ và đẳng cấp.

4. Đổ lỗi cho tất cả sau trận thua Betis

Ban đầu, Mourinho đứng ra tự nhận trách nhiệm sau trận thua Betis tại Liga. Tuy nhiên, ngay sau đó, ông lại đem trách nhiệm đổ lên đầu tất cả mọi người, từ trọng tài với các quyết định không công bằng, lịch thi đấu không thuận lợi cho đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

5. Gọi một nhà báo là "đồ thối tha"

Trong một cuộc họp báo tại sân Bernabeu trước thềm trận đấu giữa Real và Espanyol, Mourinho đã hành xử cực kỳ lỗ mãng với cánh phóng viên. Theo đó, ông đã gọi một nhà báo đang làm việc cho tờ Marca là "đồ thối tha". Sự việc này sau đó được tờ báo hàng đầu TBN đang tải.

6. "Trảm" Casillas trong trận đấu với Malaga

Mourinho đẩy Casillas lên băng ghế dự bị trong trận gặp Malaga. Giải thích cho quyết định này, vị chiến lược gia người Bồ viện lý do chuyên môn, song nhiều người lại cho rằng đây là động thái bắt đầu cho một cuộc dẹp loạn nơi phòng thay đồ Real. Dù sao, sự việc vẫn đang gây ra rất nhiều tranh cãi.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X