Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và Lampard gõ cửa Real

Thứ Sáu 14/05/2010 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nhiều khả năng Mourinho sẽ dẫn dắt Real Madrid trong mùa bóng tới nếu ông giúp Inter Milan đánh bại Bayern Munich trong trận chung kết Champions League vào ngày 22/5 ngay trên sân Bernabeu. Đồng thời, Người đặc biệt cũng sẽ kéo theo cậu học trò cũ Frank Lampard.
 TIN LIÊN QUAN
 » Mourinho: “Tôi sẽ dẫn dắt Real Madrid”
 » Mourinho nên ở lại Inter
Dù chưa chính thức đến Bernabeu song Jose Mourinho đã chuẩn bị sẵn kế hoạch của mình tại Kền kền trắng và cái tên đầu tiên mà chiến lược gia này muốn đưa về Madrid chính là cậu học trò cũ, Frank Lampard. Theo đánh giá chung của tất cả các nhà chuyên môn, chuyện Người đặc biệt dẫn dắt Club Blanco trong mùa giải tới dường như đã là điều chắc chắn, nhất là khi nhà cầm quân người Bồ đã giúp Inter vượt qua Barca để tiến vào trận chung kết Champions League. Nếu có sự phục vụ của Mou, nhà cầm quân “khắc tinh” của Barcelona, Real sẽ có niềm tin đánh bại Barcelona, điều mà họ chưa làm được trong suốt hai mùa giải vừa qua.
Lampard và Mourinho khi còn ở Chelsea

Đây không phải lần đầu tiên Mourinho bày tỏ sự quan tâm tới cậu học trò cưng Lampard. Khi ông đến Inter Milan vào mùa hè 2008, HLV người Bồ Đào Nha đã thuyết phục Lampard cùng đến Milan nhưng đội phó của Chelsea đã từ chối bằng cách gia hạn hợp đồng với Chelsea đến 2013. Nhưng bây giờ, khi được chào mời đứng cùng hàng ngũ với những siêu sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Kaka, Xabi Alonso hay Iker Casillas, cộng với khả năng lớn được chơi dưới sự chỉ đạo của Jose Mourinho – HLV rất có duyên với chiếc cúp Champions League mà Lampard ao ước – anh có thể sẽ suy nghĩ lại.
 
Thậm chí, giới truyền thông tại đảo quốc sương mù trước đây còn loan tin, HLV Jose Mourinho sẽ yêu cầu BLĐ Real Madrid bỏ ra 30 triệu bảng để có được chữ ký của số 8 Chelsea. Chủ tịch Roman Abramovich và HLV Carlo Ancelotti chắc chắn sẽ không muốn để Lampard, cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trong 7 mùa bóng vừa qua, ra đi. Tuy vậy, nếu tình hình tài chính trong mùa giải tới không mấy sáng sủa, Chelsea sẽ khó có thể từ chối lời đề nghị trị giá tới 30 triệu bảng đối với một cầu thủ năm nay đã 31 tuổi.
 
Hiện Chelsea đang “nhắm” tiền đạo Kun Agüero, siêu sao vừa đưa Atletico Madrid lên ngôi vô địch Europa League, song họ vẫn đang “bó tay” trước con số 40 triệu bảng mà đội bóng Tây Ban Nha đưa ra. Nếu như để Lampard ra đi, Ancelotti sẽ chỉ còn thiếu có 10 triệu bảng, một số tiền mà Roman Abramovich luôn sẵn sàng đáp ứng.
 
  • Phong Hải
     

Có thể bạn quan tâm

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Tây Ban Nha 1-0 Albania: Đội B La Roja cũng rất...bá đạo!

Trong những năm gần đây, chúng ta đã từng nghe nói rằng Pháp có thể mang hai đội tham dự các giải đấu lớn và mỗi đội đều có thể “làm nên chuyện”. Khoảng 1 tuần trước khi VCK Euro 2024 khởi tranh, Jose Mourinho, trong vai một bình luận viên cũng có nói thế này: “Nếu Bồ Đào Nha được phép cử 2 đội dự Euro, thì đội 2 của họ cũng là một ứng viên vô địch”.

Video

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Let Spain Cook: Tây Ban Nha đã 'nấu chín' Italia như thế nào?

Để nấu một bữa ăn hoàn hảo đòi hỏi chúng ta phải có những nguyên liệu tươi ngon và món ăn phải được làm theo một công thức chính xác. Các yếu tố ngoại cảnh có thể ảnh hưởng đến hương vị cuối cùng nhưng nếu như mọi thứ đi theo đúng công thức hoặc quỹ đạo nhất định, thì chắc chắn món ăn của bạn sẽ ngon như màn trình diễn của Tây Ban Nha trong chiến thắng trước Italia.

Xem thêm
top-arrow
X