Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và các học trò ra sức mắng trọng tài, nói xấu đối thủ

Thứ Bảy 28/01/2012 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù trong buổi họp báo sau trận hòa 2-2 trước Barcelona tại lượt về vòng tứ kết Cúp Nhà vua, HLV của Real Madrid, Jose Mourinho đã tránh bình luận công khai về công tác trọng tài nhưng sau đó “người đặc biệt” đã mắng vua áo đen Fernando Teixeira Vitiente tại hầm đỗ xe trước khi ông này lấy xe trở về nhà.

Một phóng viên chứng kiến sự cố nói trên cho biết HLV người Bồ Đào Nha đã chờ sẵn ở nơi đỗ xe của các trọng tài và khi thấy ông Fernando Teixeira xuất hiện cách hai mét liền quát: “Đồ nghệ sỹ, ông thích “chơi” các nhà chuyên nghiệp hả”.

Không những thế, chính người phát ngôn HLV Mourinho là ông Eladio Parames còn tiết lộ trên trang twitter @realeladio rằng sếp của ông còn nói thêm với trọng tài: “bây giờ thì ông sẽ hút xì gà rồi cười, đồ không biết xấu hổ là gì”.

Mourinho chờ ở khu đỗ xe để mắng trọng tài

Ông Eladio giải thích sở dĩ ông phải nói ra điều này vì trọng tài đã quá thiên vị Barca đồng thời nhắc lại câu nói nổi tiếng của Mourinho: “Khi Barca chơi hay, họ chiến thắng, còn khi đối thủ chơi hay hơn họ thì các trọng tài làm cho họ chiến thắng”.

Trước đó, ngay trong giữa trận đấu đội trưởng-thủ môn Iker Casillas của đội bóng hoàng gia đã hai lần xỉ vả trọng tài Fernando Teixeira với những lời nói khiếm nhã như “hãy về mà liên hoan với bọn nó, đồ bẩn thỉu”.

Bị nhà báo Golt Rodrogo Faez phát hiện, chính Casillas sau đó đã thừa nhận với báo giới: “Đó là những chuyện thường xảy ra khi có sự căng thẳng. Không cần phải quan trọng hóa chuyện này làm gì”.

Tương tự như vậy, hậu vệ Sergio Ramos, người bị đuổi khỏi sân do nhận hai thẻ vàng cũng viết trên trang twitter:“có những cái chúng ta chẳng thể đấu tranh với nó được. Trọng tài ư, miễn bình luận. Hình ảnh còn đó và phân tích những gì đã xảy ra là việc của các nhà chuyên nghiệp”.

Trong khi đó, Trưởng ban biên tập của tờ AS, Tomas Roncero, cũng cho rằng Real Madrid bị loại vì do “villarato” (sai lầm do trọng tài thiên vị Barca).

Và nói xấu đối thủ

Ông Eladio Parames, người phát ngôn của HLV Jose Mourinho, còn gọi hậu vệ cánh Dani Alves của Barca là một con lừa khi mô tả trên trang twitter cá nhân: “Alves thật khác lạ từ khi tới Tây Ban Nha. Người ta đã phẫu thuật đôi tai của anh ta, làm cho nó nhỏ hơn. Và anh ta đeo kính để làm một trí thức. Nhưng một con lừa có đôi tai nhỏ và đeo kính thì không thể trở thành một tiến sỹ, mà mãi mãi vẫn là một con lừa”.

Tuy không nặng lời như người phát ngôn của HLV Mourinho, hậu vệ Sergio Ramos cũng kịch liệt lên án “hành động đóng kịch” của cầu thủ Sergio Busquetbằng lời khẳng định: “có những kẻ chỉ thích lăn lộn trên sân cỏ” và “tôi không hề đụng đến anh ta”, khi đề cập đến cú dùng cùi chỏ lúc tranh bóng ở phút thứ 87 của trận đấu dẫn đến việc phải nhận thẻ vàng thứ hai (trước đó ở phút thứ 32 đã bị phạt vì phản đối trọng tài).

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X