Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho và Ancelotti tranh nhau Nemanja Matic

Thứ Ba 02/07/2013 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin từ báo chí Bồ Đào Nha, Real Madrid và Chelsea đang cùng tranh nhau chữ ký của tiền vệ Namanja Matic.

Matic (áo đỏ) là đối tượng theo đuổi của Real và Chelsea
Matic (áo đỏ) là đối tượng theo đuổi của Real và Chelsea

Real Madrid và Chelsea đang nỗ lực để làm thỏa mãn mong muốn của hai vị tân HLV của họ khi tranh nhau chữ ký của tiền vệ người Serbia là Nemanja Matic - một trong những nhân tố của đội hình Benfica mùa giải vừa qua.

Thông tin trên được báo chí Bồ Đào Nha đăng tải vào hôm nay, thứ Ba 2/7. Cũng các nguồn tin này nói rằng hai CLB của TBN và Anh rất quan tâm đến Matic. Tiền vệ 24 tuổi này được xem là bất ngờ lớn của mùa giải 2012/13 khi thi đấu vô cùng xuất sắc trong màu áo đội bóng thủ đô Lisbon.

Tờ A Bola của Bồ Đào Nha viết rằng ngoài nguồn lực tài chính khổng lồ, phía Real Madrid còn có lợi thế lớn trong thương vụ nói trên khi đội bóng Hoàng gia TBN nắm quyền hưởng 50% số tiền mà Benfica thu được nếu bán đi hậu vệ Ezequiel Garay. Do đó, Real có thể tính đến quyền trên, hoặc thậm chí ‘Los Blancos’ có thể hy sinh Fabio Coentrao để mua Matic. Trong khi đó, tờ ‘Record’ cũng của Bồ Đào Nha thì cho biết ngay từ khi còn làm HLV tại PSG, Carlo Ancelotti đã muốn chiêu mộ Matic.

Hợp đồng hiện tại của Matic với Benfica còn đến 2018 với điều khoản giải phóng trị giá 45 triệu euro. Anh được đánh giá có phong cách thi đấu như huyền thoại Fernando Redondo của Real Madrid ngày trước khi sở hữu thể lực dồi dào, thể hình lý tưởng (cao 1m94) cũng như có kỹ thuật rất tốt.

Matic trước đây từng là cầu thủ của Chelsea (2009/10), song sau đó anh được cho CLB của Hà Lan là Vitesse mượn (2010/11) và cuối cùng được bán cho Benfica trong thương vụ David Luiz. Báo chí Bồ Đào Nha cũng nói rằng ngoài Real và Chelsea, thì rất có thể AS Monaco cũng đang quan tâm đến Matic.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X