Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "ức chế" với trọng tài sau trận hòa bất lực của Real Madrid

Thứ Hai 17/01/2011 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) - Trận hòa bất lực của Real Madrid rạng sáng nay trước Almeria đã khiến La Liga từ thế song mã nhiều khả năng trở thành cuộc chạy đua độc hành với chỉ một mình Barcelona thẳng tiến tới ngôi vô địch. Dĩ nhiên sau trận hòa này, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra rất không hài lòng và trọng tài trở thành tấm bia để hứng chịu mọi sự chỉ trích của "người đặc biệt".

Với Cris Ronaldo đang có phong độ cao và đối thủ chỉ là Almeria nhỏ nhoi, tưởng chừng như người hâm mộ có thể chứng kiến trận thắng dễ dàng của Real Madrid nhưng chiến thuật "lạ lùng" của HLV Jose Mourinho đã khiến Los Blancos suýt thua trận. Việc không bố trí tiền đạo nào đá cắm (dù chỉ còn duy nhất Benzema có thể chơi ở vị trí tiền đạo nhưng Mourinho vẫn cất cầu thủ người Pháp lên băng ghế dự bị) đã khiến thế trận tấn công của Real Madrid trở nên bế tắc và lúng túng. Thậm chí Real còn phải nhận bàn thua trước và chỉ có được một trận hòa nhờ bàn gỡ của Granegro sau pha chuyền bóng của... Benzema, người đến hiệp hai mới được tung vào sân.

Mourinho tỏ ra không hài lòng về trận hòa của Real Madrid

Trận hòa này của Real Madrid đã tiếp tục nới rộng khoảng cách với Barcelona lên 4 điểm và giúp đội bóng xứ Catalan thoải mái ca "khúc độc hành" trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga mùa này. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất không hài lòng về kết quả hòa và các trọng tài trờ thành mục tiêu công kích của "người đặc biệt". Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng Real Madrid đáng ra phải được hưởng penalty trong tình huống Cris Ronaldo và Benzema bị ngã trong vòng cấm:" Tôi chỉ đánh giá cao kết quả này khi các tiêu chí đánh giá bình đẳng cho tất cả, khi mà tiếng còi của trọng tài cất lên với cả hai đội có cùng một thái độ như nhau. Tại cúp nhà vua Tây Ban Nha, tôi có thể nói tốt khi chúng tôi được hưởng một bàn thắng trong tư thế việt vị. Khi tôi có thể nói tốt về các trọng tài, tôi có thể làm vậy với một thái độ vui vẻ".

Tất nhiên là HLV Mourinho hiểu được tầm quan trọng của việc Real Madrid phải chấp nhận chia điểm trước Almeria. Tuy nhiên, ông vẫn lạc quan cho rằng vẫn còn nhiều cơ hội để Los Blancos đuổi kịp Barcelona trong bảng xếp hạng:" Với 15 chiến thắng, ba trận hòa cùng với một thất bại, chúng tôi đang có được một kết quả tốt. Nhưng dẫu sao thế vẫn là chưa đủ để giành chức vô địch. Hiện tại chúng tôi đang xếp sau Barcelona với cách biệt là bốn điểm. Đó cũng là chuyện bình thường và chẳng có gì phải quá lo lắng cả".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X