Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho từng muốn đẩy Kaka sang Trung Quốc hoặc Nga

Thứ Năm 04/07/2013 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khi còn là HLV tại Real Madrid, Jose Mourinho từng có ý định bán đi Kaka. Và nếu bán Kaka, Mourinho sẽ chỉ muốn bán anh sang Trung Quốc hoặc Nga. Giờ đây, khi Mourinho đã không còn tại Madrid, Kaka vạch rõ mục tiêu trụ lại Real mùa tới.

Đang có mặt tại Trung Quốc để tham gia vào một số sự kiện quảng bá cho một số nhà tài trợ, nhưng tâm trí Kaka lại đang hướng về Madrid. Kaka muốn sớm trở về Bernabeu và có cuộc gặp mặt để bàn về tương lai với tân HLV Carlo Ancelotti. Ý định của Kaka rất rõ ràng: tiếp tục ở lại Real vào mùa bóng tới, cạnh tranh cho một suất đá chính và dần lấy lại niềm tin nơi HLV Scolari của tuyển Brazil.

\

Kaka đang là mục tiêu của Fenerbahce
 


Mùa giải trước, khi Mourinho còn tại vị, Kaka bị chiến lược gia người Bồ đánh giá là có thể lực cũng như kỹ thuật không đạt tiêu chuẩn để ra sân. Song bản thân Kaka luôn tin rằng anh đã bị tẩy chay. Theo tiết lộ của nhật báo AS (Madrid), “Mourinho không muốn Kaka có mặt trong đội hình, ông ta muốn sử dụng cầu thủ người Brazil như một lợi điểm để mặc cả, nhưng lại e ngại việc phải bán Kaka cho các CLB lớn ở châu Âu vì ngờ vực rằng nếu đến đó Kaka có thể sẽ thành công. Mourinho chỉ muốn bán Kaka sang Nga hoặc Trung Quốc, nhưng Kaka nhất quyết không chịu đi. Kaka muốn ra sân và anh hoàn toàn đạt trạng thái thể lực tốt suốt cả mùa giải, chỉ vì anh đã bị vị HLV người Bồ tẩy chay.”


“Không có một cuộc đấu đá hay tranh luận nào giữa Kaka và Mourinho, nhưng mối quan hệ giữa hai người là không hề tốt.” Cũng một nguồn tin khác thân cận với cầu thủ 31 tuổi cho hay. “Madrid đã từng nhận được 2 lời đề nghị hỏi mua Kaka từ những CLB lớn, 1 đến từ Italia và 1 đến từ Anh, nhưng Mourinho đều nói không.” Theo AS, thì những lời đề nghị đến từ M.U và Milan. Ngoài ra, Kaka cũng nhận được những lời đề nghị với mức lương khủng từ những CLB của Trung Quốc và Nga, nhưng mục tiêu của anh vẫn luôn là thi đấu ở châu Âu, từ đó tìm đường quay lại tuyển Brazil cho kỳ World Cup 2014.


“Động cơ của Kaka luôn là thể thao. Cậu ấy muốn nắm lấy cơ hội để thành công cùng những CLB lớn của thế giới và Mourinho thì lại không cho cậu ấy cơ hội đó. Nếu động cơ của Kaka là tiền bạc, cậu ấy có lẽ giờ đã đến một phương trời xa lắm TBN.” Vẫn lời nguồn tin được nhật báo AS trích dẫn.


Với việc Ancelotti trở thành tân HLV Real Madrid, Kaka đang vô cùng tự tin. Anh có mối quan hệ tốt với HLV người Italia khi cả 2 từng gắn bó với nhau tại Milan. Nhưng như thế cũng không đảm bảo chắc chắn được điều gì.

Cũng theo các nguồn tin thân cận với Kaka, anh không có ý định trở về Brazil để thi đấu. “Brazil không phải là một sự lựa chọn thay thế, cũng không phải là cơ hội với Kaka. Cậu ấy không muốn trở lại Brazil, dù thương vụ có béo bở đến cỡ nào, Kaka cũng không muốn.” Mức lương 10 triệu euro mà Kaka đang nhận được xem ra là cả một vấn đề với bất kỳ đội bóng nào, kể cả chính Real Madrid hiện tại.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X