Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tự trách mình sau trận thua Celta Vigo

Thứ Năm 13/12/2012 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid đã thua sốc 1-2 trước một đối thủ thua họ tới 12 bậc trên BXH Liga dù đã tung ra đội hình khá mạnh.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra vô cùng tiếc nuối khi không đưa cầu thủ trẻ Morata vào sân dù đã đưa ra tới 3 sự thay đổi người là Kaka, Oezil và Callejon. “Ý định lựa chọn Morata không hề xuất hiện trong đầu tôi. Đó là quyết định của tôi, đôi khi tốt và đôi khi lại tồi. Có những cầu thủ đã khiến tôi thất vọng nhưng tôi sẽ nói chuyện riêng với họ”, Mourinho chia sẻ.

real celta vigo
 

“Morata là một cầu thủ trẻ nhưng đầy tham vọng, muốn học hỏi. Dù cho cậu ấy có mắc sai lầm thì vẫn tốt hơn một cầu thủ lạnh lùng và không muốn chơi bóng. Trách nhiệm thuộc về tôi bởi tôi là người đưa ra quyết định”, vẫn lời tâm sự của thuyền trưởng Real.

Bên cạnh đó, Mourinho cho rằng kết quả của trận đấu là công bằng bởi Celta xứng đáng giành chiến thắng: “Tôi thích cách dàn trận của Celta, họ xứng đáng chiến thắng”.

Dù vậy chiến lược gia người Bồ vẫn tự tin cho rằng Real sẽ có cơ hội đi tiếp ở trận tái đấu trên sân nhà. “Tôi nghĩ chúng tôi có điều kiện để đánh bại họ. Tôi có những cầu thủ giỏi. Khi chơi trên sân nhà chúng tôi sẽ có được sự thuận lợi. Tôi nghĩ Real sẽ giành chiến thắng.”

Không những thua cuộc, Real còn nhận tin buồn về lực lượng khi tiền đạo Karim Benzema phải rời sân Balaidos ngay trong hiệp 1 với chấn thương mắt cá. Theo dự đoán ban đầu, khả năng Benzema sẽ bỏ lỡ trận đấu ở Liga vào cuối tuần này - một tổn thất không hề nhỏ cho Real trong bối cảnh họ cần phải giành điểm để rút ngắn khoảng cách với Barca và Atletico.

(Theo Thể Thao Văn Hoá) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X