Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho triển khai chiến dịch tìm người dự phòng cho Casillas

Chủ Nhật 14/10/2012 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Có thể muốn thay thế Iker Casillas nhưng đó là câu chuyện tương lai dài, còn trước mắt, Jose Mourinho đang tìm một nhân tố có thể dự phòng cho thủ thành số 1 của Real.

Theo Marca, thời gian qua Mou không mấy hài lòng về những phương án dự bị cho Casillas tại Real, bỏ qua vấn đề cá nhân khiến nhà cầm quân người Bồ chưa bao giờ cơm lành canh ngọt với Casillas, Mou đơn giản chỉ muốn có một lựa chọn đủ để ông yên tâm mỗi khi không thể đưa Casillas ra sân. Lúc này ở Bernabeu có Adan nhưng thủ thành này vẫn bị xem là năng lực cũng như kinh nghiệm chưa đủ tầm bắt cho đội 1. Thực tế thì Adan cũng chỉ có đôi ba lần khoác áo những đội trẻ của Tây Ban Nha nên không thể khẳng định thủ thành 25 tuổi này có tiềm năng.

Roberto, phương án dự phòng cho Casillas mà Mourinho đang hướng đến
Roberto, phương án dự phòng cho Casillas mà Mourinho đang hướng đến

Bởi vậy, một số thủ thành kinh nghiệm, chất lượng và giá rẻ đang được Mou để ý đến. Ông cần một người sẵn sàng làm kiếp dự bị nên yêu cầu không quá khắt khe, đơn giản chỉ là đủ trình độ cũng như bản lĩnh xuất hiện ở các đấu trường lớn. Và Roberto (Zaragoza) và Andrés Fernández (Osasuna) đang là 2 mối quan tâm hàng đầu. Mỗi lựa chọn này cũng chỉ tốn của Real 3 triệu euro và các CLB chủ quản của Andrés Fernández cũng như Roberto đều sẵn sàng. Vấn đề có chăng là những người gác đền này có sẵn sàng đảm nhận kiếp dự bị dài dài như Pinto ở Barca hay không mà thôi… Bởi vị trí thủ thành mang tính đặc thù nên một người bắt dự bị thường cũng chỉ có vài ba lần xuất hiện trong một mùa giải mà thôi.

 Đầu năm sau, có lẽ Real sẽ quyết đưa về bằng được một nhân tố mới ở vị trí gác đền, khi Adan sẽ hết hạn hợp đồng với họ vào Hè 2013. Lúc này, hai bên cũng chẳng đả động gì về chuyện gia hạn hợp đồng và điều đó có nghĩa Real xác định sẽ chia tay Adan.

Minh Minh (Theo AS)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X