Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "trảm" Casillas: Cuộc dẹp loạn thực sự bắt đầu

Chủ Nhật 23/12/2012 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu với Malaga đêm qua, Jose Mourinho quyết định cất Casillas lên băng ghế dự bị, thay vào đó, vị chiến lược gia người Bồ đặt niềm tin vào thủ thành Adan.

Casillas ngồi dự bị trong trận đấu với Malaga
Casillas ngồi dự bị trong trận đấu với Malaga

Sau trận đấu, một số tờ báo Tây Ban Nha cho rằng Mourinho đẩy thủ quân Real lên băng ghế dự bị để bắt đầu cho một cuộc dẹp loạn trong phòng thay đồ. Từ lâu, nội bộ Real vốn đã không được yên bình khi các ngôi sao tại Bernabeu chia bè kéo cánh và luôn trong tình trạng bằng mặt không bằng lòng (điển hình như khi Ronaldo ghi bàn, Casillas không hề ăn mừng). Chính những cơn sóng ngầm âm ỉ này là một phần nguyên nhân khiến đội bóng Hoàng gia đang thi đấu sa sút tại Liga mùa giải năm nay.

Real có thể sẽ không còn cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Liga khi cách biệt giữa họ với Barca được nới lên 13 điểm sau trận hòa Espanyol. Tuy nhiên, tại Champions League, họ vẫn tràn trề cơ hội vô địch. Theo đó, để tránh tình trạng tương tự với những gì xảy ra ở Liga, Mr Special buộc phải hành động để kiểm soát lại phòng thay đồ trước khi Los Blancos bước vào trận đấu đầy khó khăn với M.U - đội bóng có lối chơi cực kỳ kỷ luật - tại vòng knock-out sắp tới.

Và khi bắt đầu dẹp loạn, không ngạc nhiên, "kẻ cầm đầu" nhóm cầu thủ TBN là đối tượng sẽ bị "chém" đầu tiên.

Mourinho viện "lý do chuyên môn"

Có thể ai cũng hiểu việc Mourinho "trảm" Casillas là vì ông muốn dẹp loạn phòng thay đồ Real. Song, sau trận đấu, khi được hỏi về việc trao suất đá chính cho Adan, vị chiến lược gia người Bồ khẳng định đó hoàn toàn là quyết định dựa trên yếu tố chuyên môn. "Thực sự, quyết định này hoàn toàn dựa vào yếu tố chuyên môn. Theo tôi nghĩ, thời điểm này Adan đang có phong độ tốt hơn Casillas nên tôi muốn cậu ấy bắt chính", Mr Special nói.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X