Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Tôi quan tâm đến tương lai Guardiola làm gì

Chủ Nhật 26/02/2012 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Rayo Vallecano, HLV Jose Mourinho cho biết ông không quan tâm đến tương lai Guardiola ở sân Nou Camp sẽ như thế nào bằng đối thủ sắp tới của Real.

Theo tờ Marca, đội bóng cũ của Jose Mourinho, Inter Milan sẵn sàng trả mức lương 20 triệu euro/năm, nếu Guardiola đồng ý đến sân Giuseppe Meazza làm việc. Tuy nhiên, giống như mọi khi, “Pep” hoàn toàn im lặng với thông tin này. Điều quan trọng nhất với Guardiola vào thời điểm hiện tại là trận đấu với Atletico Madrid vào rạng sáng ngày mai.

"Tôi không bận tâm đến việc Guardiola có gia hạn hợp đồng với Barca hay không."

Trong khi đó, không chỉ nội bộ Barca mà ngay cả đến những ngoài cuộc cũng quan tâm đến tương lai của Guardiola ở sân Nou Camp. Tất cả những người này, từ “Thánh” Cruyff cho tới cựu HLV Real Bernd Schuster đều cho rằng, “Pep” sẽ gắn bó với Azulgrana thêm ít nhất một mùa bóng nữa.

“Tôi không bận tâm đến chuyện đi hay ở của Guardiola. Tôi chỉ hi vọng ông ấy sẽ thấy hạnh phúc với sự lựa chọn của mình”, Mourinho trả lời phỏng vấn khi phóng viên đề cập đến Guardiola.

Không mất thời gian, “Người đặc biệt” lập tức chuyển sang chủ đề về cuộc đối đầu giữa Real và Rayo Vallecano. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, đây là một đội bóng khó chịu vì được thi đấu trên sân nhà. Bên cạnh đó, Mourinho còn hết lời ca ngợi HLV Ramon Sandoval, người đang có công rất lớn trong việc giúp đội chủ sân Vallecas có được vị trí thứ 8 trên BXH.

Tuy nhiên, Jose Mourinho tránh đưa ra dự đoán cục diện và kết quả trận đấu, vì theo “Người đặc biệt” trong bóng đá chẳng thể biết trước điều gì. Do đó, vào lúc này ông chỉ quan tâm đến việc Real sẽ vào sân và thi đấu như thế nào.

Cuối cùng, Mourinho còn khéo léo tránh câu hỏi đề cập đến việc trung vệ Raul Albiol không được HLV Del Bosque triệu tập vào ĐTQG Tây Ban Nha. “Vấn đề của cậu ấy không thuộc quyền lựa chọn của tôi. Với tôi, tôi ước cho tất cả cầu thủ đều cảm thấy hạnh phúc”, Mourinho kết lại.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X