Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tới Chelsea? Real Madrid đã có người thay thế

Thứ Bảy 13/04/2013 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vẫn tiếp tục là những tin đồn gắn Carlo Ancelotti với Real Madrid. Tin đồn đã xuất hiện cách nay một thời gian và tiếp tục được củng cố càng khiến người ta tin rằng Real thực sự đã “chấm” Ancelotti thay Mourinho nếu HLV người Bồ Đào Nha trở lại Chelsea cuối mùa này.

HLV Carlo Ancelotti
 

Cũng giống Mourinho, Ancelotti cũng là chuyên gia Champions League. Những đội bóng ông từng cầm quân như Milan, Juventus, Chelsea, PSG đều ít nhất vào tới tứ kết giải này. Trong đó với Milan, Carlo đã vô địch Champions League 2 lần vào các năm 2003, 2007.

Có lẽ HLV người Italia cũng đã được đánh động về mối quan tâm của Madrid dành cho ông nhưng Ancelotti vẫn nói rằng ông hài lòng với công việc của mình ở PSG và nếu các ông chủ của PSG cũng nghĩ vậy thì ông muốn ở lại sân Parc des Princes.

Trong một diễn biến khác, Real dự kiến sẽ thiếu vắng một số cầu thủ trong chuyến làm khách của Athletic Bilbao vào đêm mai. Đó là Kaka, Essien, Mesut Oezil và Alvaro Arbeloa. Lúc này đối với Madrid, mục tiêu củng cố vị trí á quân Liga vẫn được tính đến nhưng mối quan tâm lớn hơn của họ là trận bán kết lượt đi Champions League với Borussia Dortmund.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X