Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ Real đang “kinh doanh” cầu thủ

Thứ Bảy 20/10/2012 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Bồ tin rằng quyết định cho Liverpool mượn Nuri Sahin là hoàn toàn đúng đắn, và điều này sẽ giúp Real Madrid bán được tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ với giá tốt hơn.

Cựu cầu thủ Dortmund, Nuri Sahin đang chơi tại sân Anfield theo dạng cho mượn và rất nhiều người kỳ vọng tiền vệ này sẽ quay trở về Bernabeu và tìm được chỗ đứng trong đội hình của “Kền kền trắng”. Nhưng Jose Mourinho lại có ý tưởng khác.

Vật dụng quen thuộc trong từng trận đấu của Mourinho
 

Bất chấp mới chỉ chiêu mộ Sahin về từ Dortmund một năm trước, nhưng trong đầu Mourinho đã có sẵn kế hoạch thu lợi cho Real Madrid bằng việc bảo đảm rằng họ sẽ bán tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ với cái giá cao hơn, có thể trong kỳ chuyển nhượng Hè năm sau.

“Sahin thuộc về Real Madrid và đang được cho Liverpool mượn”, Mourinho nói trong cuộc phỏng vấn trên France Football mới đây. “Quyết định này giúp chúng tôi chẳng mất gì vì Liverpool phải trả mọi chi phí. Cậu ấy còn trẻ và đang chơi tại giải đấu sẽ giúp cậu ấy trưởng thành. Chúng tôi muốn một ngày nào đó bán Sahin với giá rất tốt. Chúng tôi không hề sai lầm”.

Jose Mourinho một lần hướng mũi dùi về người được cho là “kẻ thù” cũ của ông, Jorge Valdano khi cho rằng cựu Tổng giám đốc Real Madrid không biết tí gì về những cầu thủ ông đưa về khi còn tại vị: “Nếu chúng tôi phân tích (mục tiêu trên thị trường chuyển nhượng - PV) sau đó Chủ tịch và Tổng giám đốc sẽ xác nhận và đồng ý”.

“Không ai ở đây biết Khedira là ai. Họ không biết Khedira đang trong năm cuối của hợp đồng (với Stuttgart) và có thể gia nhập đội bóng chúng tôi với giá rất rẻ. Cũng không ai biết rằng Oezil có vấn đề với Bremen. Chúng tôi đã trả 15 triệu euro”, ông bầu người Bồ nói tiếp.

Khi Mourinho về sân Bernabeu, ông muốn Jorge Valdano rời khỏi “Nhà trắng” và sớm trở thành người chiến thắng trong cuộc chiến giành quyền quyết định bán và mua trong đội hình. Một cầu thủ đã không được như kỳ vọng của Mourinho là Hamit Altintop. Nhưng cựu HLV Chelsea vẫn tự hào vì không mất một xu để có tiền vệ này từ Bayern nhưng lại giúp CLB thu về 3,5 triệu euro khi bán cho Galatasaray chỉ sau 1 năm, và 4 lần được ra sân.

“Sau đó là Altintop. Đó là sự thất bại về phương diện thể thao nhưng cậu ấy là một thành công về kinh tế. Chúng tôi đã chẳng mất gì để chiêu mộ Altintop và cậu ấy tới đây với một chấn thương. Đó không phải là lỗi của tôi”, Mourinho nói thêm. “Tôi không giám sát các bước kiểm tra y tế, nhưng anh ấy sau đó được bán với khoản phí tốt”.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X