Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiếp tục cuộc "thánh chiến" bằng ngôn từ: Sẽ là lỗi thời nếu nhắc đến Barca

Thứ Sáu 19/10/2012 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc phỏng vấn độc quyền của HLV Mourinho với tờ tạp chí danh tiếng nước Pháp là France Football không chỉ là câu chuyện xoay quanh QBV 2012 với những phát ngôn cạnh khóe Messi và đề cao Ronaldo. Mà với Mou, một khi đã được dịp nói, thì phải nói cho thật “đã”.

Như đã biết, sau khi nói “Sẽ là một tội ác nếu Ronaldo không giành QBV”, Mou tiếp tục chiến dịch vận động hành lang cho Ronaldo ở cuộc đua QBV 2012 khi phát biểu đầy mạnh bạo trên France Football rằng “Sẽ thật quá quắt nếu Messi giành 4 QBV, trong khi Ronaldo chỉ có 1”. Nhưng đó không phải là tất cả.

Ảnh Mourinho trên trang nhất tờ France Football
Ảnh Mourinho trên trang nhất tờ France Football

Không chỉ “đánh” vào Messi, Mourinho còn tranh thủ cuộc phỏng vấn này để “dội bom” vào cả Barca: “Đã đến lúc tôi và anh (cô) ngừng việc nói nhiều về Barca được rồi đấy, sẽ lỗi thời nếu chúng ta tiến hành những cuộc so sánh dựa trên thước đó Barca. Tại sao chúng ta lại phải cứ nói về họ? Trong khi Real là nhà vô địch TBN, và Chelsea là nhà vô địch châu Âu. Còn Barca ư…!?”

Vì thế, HLV người Bồ khẳng định: “Tôi thích phong cách của Real hơn nếu phải so với Barca. Tôi yêu mỗi trận đấu của chúng tôi. Đồng ý rằng Barca vẫn chơi theo phong cách chiến thắng và thực tế họ có chiến thắng, nhưng về hình mẫu của lối đá thì đó là Real.”

“Tôi đến với Real, nơi mà bất kỳ ai cũng mơ ước. Tôi thấy mình trở nên giỏi hơn khi đến Madrid khoảng 3 năm về trước. Và giờ đây, Real ngày càng xuất sắc hơn. Chỉ những ai chưa ra đời mới nghĩ rằng lối đá của Barca hấp dẫn hơn Real.” Vẫn lời Mourinho.

Mourinho cũng cho biết “Tôi làm gì có vấn đề với Casillas hay Ramos. Tôi chẳng biết từ đâu mà xuất phát những thông tin kiểu này.” Và đồng thời cũng nói những câu có phần khá khó hiểu nhưng thực chất đều có ý đồ: “Real Madrid không nhờ vào những chiến dịch quảng cáo để tạo nên tên tuổi của mình như một số CLB khác. Chỉ cần những bàn thắng kiểu như cú ngã bàn đèn của Benzema hay bàn thắng của Ronaldo tại Camp Nou thôi là đủ chứng minh cho thứ bóng đá tuyệt vời của Real hiện tại.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X