Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiếp tục "chọc ngoáy" Benitez

Thứ Tư 20/03/2013 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho đã mở một chiến dịch tấn công nhằm vào Rafa Benitez, buộc tội ông đã cố gạt bỏ đi hình ảnh của mình trong thời kì tại vị ở Inter Milan. Mourinho đã dẫn dắt Nerazzurri giành được cú ăn 3, bao gồm chức vô địch Champions League năm 2010, sau đó ông đã sang Real tìm kiếm những thử thách mới.

mourinho benitez
Mourinho tiếp tục "chọc ngoáy" Benitez

Benitez đã thay thế Mourinho tại Inter, tuy nhiên chỉ 6 tháng sau ông đã bị sa thải bởi chủ tịch Moratti. Mourinho tin rằng Benitez đã gặp khó khăn trong việc tạo mối quan hệ với các cầu thủ của Inter. Nói về nghi vấn này, Mourinho đay nghiến: “Benitez muốn gỡ bỏ tất cả những hình ảnh của tôi trong phòng thay đồ Inter, nhưng những bức hình đó đã quay trở lại ngay khi ông ta phải ra đi”.

Mourinho cũng giữ những khoảng cách khi bị so sánh với huấn luyện viên Andre Villas-Boas của Tottenham, người đã làm trợ lí cho ông thời còn ở Porto, Chelsea và Inter. HLV người Bồ tuyên bố rằng ông cảm thấy những thành công của mình đã ảnh hưởng đến một bộ phận lớn người làm bóng đá tại Bồ Đào Nha.

Mourinho tự tin phát biểu: “Tôi biết đang có một ảnh hưởng mang tên Jose Mourinho trong giới trẻ Bồ Đào Nha. Hiện nay đã có nhiều người trẻ tuổi mơ ước trở thành huấn luyện viên. 20 năm trước người ta đều mơ ước được trở thành cầu thủ, không phải người cầm quân”.

Đã có một vài tin đồn về tương lai của Mourinho, rằng ông sẽ trở lại Anh để tiếp tục sự nghiệp. Mourinho không hoàn toàn khẳng định điều này nhưng ông cũng đồng ý rằng sẽ khó có chuyện ông cầm quân tại một nền bóng đá bên ngoài Châu Âu. Ông nói: “Tôi không nghĩ rằng mình sẽ huấn luyện ở đâu ngoài Tây Ban Nha, Anh, Italia và Pháp.”

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X