Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiếp tục bỏ họp báo, Karanka khẳng định Real ngang cơ với Barca

Thứ Năm 31/01/2013 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận hòa 1-1 trước Barcelona trên sân Bernabeu, HLV phó Aitor Karanka nhận định các trận "Kinh điển" cho thấy trình độ của hai đội bóng là ngang nhau.

real madrid barcelona
 

"Cả Madrid và Barca đều có những cơ hội và đối với các khán giả xem trận đấu này, 1-1 là một kết quả chưa rõ ràng, dù chúng tôi bị dẫn trước 1-0. Hai đội ngang cơ, nhưng tại Liga chúng tôi mắc nhiều sai lầm. Khoảng cách thực sự giữa hai đội bóng chỉ được nhìn thấy khi đối đầu trực diện với nhau”, trợ lý của HLV trưởng Jose Mourinho nhấn mạnh.

Ông Aitor Karanka, người gần đây thường xuyên họp báo thay “Người đặc biệt”, ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của trung vệ trẻ người Pháp Varane khi nhận định “không thể đòi hỏi gì hơn ở cầu thủ này”.

“Để bắt đầu, cần nói rằng Varane không thể làm tốt hơn nữa. Cậu ấy đã cứu được một bàn thua trông thấy, đã ghi bàn gỡ hòa, đã chơi rất tập trung và sẽ tiếp tục tiến bộ tuyệt vời. Tất cả các cầu thủ đều chơi tốt. Chúng tôi rất hài lòng với trận đấu này”, HLV phó của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha nêu rõ.

Được hỏi có phải trận hòa này có mùi vị chiến thắng hay không, ông Karanka bày tỏ “đội bóng áo trắng đã có một trận đấu ấn tượng bởi vì nhiều cầu thủ không được chơi đúng vị trí của mình và vẫn còn thời gian cho sự chuẩn bị đối với trận lượt về”.

Về sự cạnh tranh giữa hai thủ môn của Real Madrid sau khi Iker Casillas phải nghỉ ba tháng, HLV phó Karanka nhấn mạnh: “Cách nay một tháng, Mourinho đã nói phải có sự cạnh tranh, bây giờ cũng thế. Đó là quyết định của ông. Cần phải chọn một trong hai người. Kinh nghiệm và sự bình tĩnh của Diego Lopez cho chúng tôi thấy mình đã không nhầm. Nhưng chúng tôi cũng tin tưởng vào Antonio Adan”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X