Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận đã “tâm đầu ý hợp” với Benzema

Thứ Năm 28/07/2011 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho thừa nhận rằng ông và Karim Benzema đã có chung quan điểm về bóng đá sau khi chứng kiến tiền đạo người Pháp lập cú đúp vào lưới Hertha Berlin.

Dù đã chơi không tồi ở mùa trước nhưng Benzema vẫn chưa hoàn toàn chiếm được lòng tin từ Mourinho. Dường như HLV người BĐN cho rằng tiền đạo người Pháp vẫn chưa thấu hiểu hết quan điểm bóng đá của ông. Nhưng với phong độ ấn tượng trong các trận giao hữu mùa Hè này, mà mới nhất là cú đúp gọn gàng vào lưới Hertha Berlin, Mourinho đã thay đổi quan điểm về Benzema. Trong vai trò của một trung phong, cựu tiền đạo của Lyon đã ghi hai bàn góp phần vào chiến thắng 3-1 của Real Madrid. Bàn còn lại đến từ cú đá phạt sở trường của Cristiano Ronaldo.

Benzema bắt đầu làm hài lòng Jose Mourinho

“Hôm nay, Benzema nghĩ về bóng đá giống như tôi nghĩ. Ở thời điểm này, Benzema chơi hay hơn so với năm ngoái. Anh ấy đang có mọi thứ để làm nên một mùa giải tuyệt vời”, tờ AS trích phát biểu của Mourinho sau trận.

Dù Real Madrid vừa trải qua chuyến du đấu Mỹ trước khi tới Đức đá giao hữu nhưng Mourinho vẫn tung ra sân đội hình mạnh nhất. “Đây là một trận đấu tập bổ ích khi mà mùa giải mới sắp khởi tranh. Các cầu thủ đang trong quá trình lấy lại tốc độ và sức mạnh. Kết quả của các trận đấu này không phải là điều quan trọng nhất. Nhưng bóng đá không phải là phép tính toán học và không ai có thể đảm bảo rằng những chiến thắng này sẽ xảy ra khi bước vào giải. Nhưng mùa giải thứ hai của tôi ở các đội bóng mà tôi dẫn dắt bao giờ cũng hay hơn”.

Trong khi đó, Benzema thừa nhận rằng anh rất hài lòng khi nhận được sự tin tưởng từ Real Madrid lẫn HLV trưởng Mourinho. “Tôi rất hạnh phúc với kết quả này bởi tôi đã cố gắng rất nhiều. HLV trưởng và đội bóng tin tưởng ở tôi, và đó là điều rất quan trọng. Tôi đang cảm thấy rất tốt và sẽ nỗ lực để được đá chính ở Real Madrid”, Benzema cho biết trên đài Cadena Ser.

Tiền đạo người Pháp cũng nhấn mạnh rằng anh và các đồng đội không bị ám ảnh bởi trận tranh Siêu Cúp TBN với kình địch Barca. “Chúng tôi phải tiến từng bước một và chưa nghĩ đến trận tranh Siêu Cúp. Điều duy nhất mà Real quan tâm lúc này là chuyến tập huấn trước mùa giải. Tôi không biết liệu đây có phải là đội hình mạnh nhất trong lịch sử Real Madrid hay không, nhưng chắc chắn chúng tôi là một đội bóng rất mạnh”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X