Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho "thẹn" với danh hiệu HLV xuất sắc nhất

Thứ Ba 04/10/2011 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho vừa được “cơ quan ngôn luận” của Real, tờ Marca vinh danh là HLV xuất sắc nhất mùa bóng trước.

Vào tối hôm qua (theo giờ Việt Nam), tờ Marca tiến hành trao một loạt giải thưởng của mùa bóng trước. Theo đó, Messi giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất”. Còn Cristiano Ronaldo ẵm giải “Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất”. Trong khi Jose Mourinho được bầu là HLV xuất sắc nhất.

Jose Mourinho thẹn với vinh quang vừa có được

Việc Lionel Messi và Cristiano Ronaldo được vinh danh là hoàn toàn xứng đáng. Bởi mùa bóng trước, “El Pulga” đóng góp công lớn vào chức vô địch của Barca ở La Liga cũng như Champions League. Còn C.Ronaldo lập kỷ lục ghi 41 bàn thắng ở giải đấu cao nhất của bóng đá Tây Ban Nha.

Với Jose Mourinho, ông chỉ giúp Real giành Cúp Nhà Vua. Còn ở đấu trường Champions League, “Kền kền trắng” dừng bước ở vòng Bán kết. Tại La Liga, Real cũng thua Barca trong cuộc đua đến ngôi vương. Nếu đem thành tích của “Người đặc biệt” so với “Pep” thì quả không tương xứng.

“Thật không công bằng đối với những người khác khi nói đây là danh hiệu HLV xuất sắc nhất. Với tôi, chỉ là tốt thôi. Bởi chúng tôi chỉ giành được một chiếc cúp. Nhưng điều thú vị là Real được đối đầu với nhiều đối thủ đặc biệt. Điều đáng tiếc nữa là chúng tôi không thể tiến xa hơn ở Champions League. Nhưng thôi, hãy để quá khứ trôi qua…”, Jose Mourinho bộc bạch khi nhận Trofeo Miguel Muñoz, giải thưởng dành cho HLV xuất sắc nhất mùa bóng.

Cũng trong buổi lễ vinh danh của tờ Marca, “Người đặc biệt” còn tiết lộ về tình trạng sức khỏe của Nuri Sahin, cầu thủ chuyển đến Real từ hồi đầu mùa Hè nhưng vẫn chưa ra sân một phút nào vì chấn thương.

“Hi vọng hai tuần nữa Nuri Sahin sẽ trở lại. Những trận đấu sắp tới chắc chắn sẽ giúp cậu ấy tìm lại phong độ”, Jose Mourinho kết lại.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X