Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tạo thêm "công ăn việc làm" cho Casillas

Chủ Nhật 23/09/2012 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong những buổi tập gần đây tại Valdebebas, thủ môn Iker Casillas có thêm một số công việc mới mà HLV Jose Mourinho giao cho.

Mặc dù buổi tập đã kết thúc, nhưng thủ quân của Real Madrid tiếp tục phải đứng gôn để nhóm cầu thủ Cristiano Ronaldo, Angel di Maria và Sergio Ramos tập sút phạt. Đội bóng của HLV Mourinho đang chuẩn bị cho chuyến làm khách của Vallecano đêm nay và ông thày người Bồ Đào Nha tỏ ra lo lắng đối với những tình huống đá phạt cố định. Được biết, Roberto Trashorras của Vallecano là một chuyên gia sút phạt có cỡ.

jose mourinho casillas
 

Không có gì bất ngờ khi Ronaldo háo hức tham gia buổi tập thêm này bởi anh thường xuyên là người đảm nhận những quả đá phạt mà Real được hưởng. Nhưng điều không bình thưởng ở chỗ người đứng gôn là thủ môn tài năng Casillas, trong khi Real vẫn còn đến 3 sự lựa chọn khác là Adan và Jesus hoặc Tomas Mejias vốn phù hợp với công việc làm "quân xanh đỡ đạn" hơn.

Chỉ có một cách giải thích hợp lý cho việc Casillas là người được chọn bởi Mourinho ý thức được tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng phòng ngự ở những tình huống cố định. Mùa trước, họ từng mất 4 điểm trước Malaga và Villarreal bởi những cú sút phạt của Santi Cazorla và Marcos Senna.

Mùa giải này, các tình huống sút phạt tiếp tục là nỗi ám ảnh đối với đội bóng Hoàng gia và lấy mất của họ nhiều điểm. Trận gặp Valencia, từ quả đá phạt của Tino Costa, Jonas đã ghi bàn cầm hòa Real ngay tại Bernabeu. Tới trận đấu trên sân Getafe, bàn thua đầu tiên của Casillas là từ pha kết thúc của Juan Valera sau quả phạt của Abdelaziz Barrada. Trận thua Sevilla tuần trước, Piotr Trochowski mở tỉ số ngay đầu trận ở tình huống phạt góc.

Và gần nhất, mặc dù đánh bại Man City 3-2 trong khuôn khổ Champions League, song Casillas cũng chịu một bàn thua từ cú đá phạt của Aleksandar Kolarov.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X