Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho so sánh học trò Sergio Ramos với… vợ

Thứ Tư 03/10/2012 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Jose Mourinho vốn nổi tiếng với những phát biểu khác người. Và ông cũng gây bất ngờ bằng những tuyên bố chẳng bao giờ có khuôn khổ của mình. Lần phát biểu mới đây của Mou tiếp tục chứng tỏ điều đó.

Khi được từ Marca hỏi về mối quan hệ với Sergio Ramos, nhân vật đã công khai chống đối Mou suốt thời gian qua, nhà cầm quân của Real Madrid bình thản nói: “Tôi phải thừa nhận Ramos là cầu thủ đẳng cấp, cực kỳ chuyên nghiệp. Nhưng tôi cũng không phủ nhận rằng mối quan hệ giữa tôi và anh ta chẳng thể tốt bằng giữa tôi với… bà xã. Tôi chỉ xem Ramos ngang hàng như Arbeloa hay bất cứ cầu thủ nào khác mà thôi. Anh ta là học trò và anh ta phải tuân theo những gì HLV chỉ bảo”.

Mourinho đánh giá cao Ajax
Mourinho đang tìm cách tránh bão tại Real

Còn khi được đặt câu hỏi về việc Ramos công khai ủng hộ Oezil bằng cách mắc chiếc áo của tuyển thủ Đức dưới áo của mình khi ra sân trong trận thắng Deportivo 5-1, HLV Mourinho lại tìm cách lờ đi với những câu trả lời hết sức chung chung: “Tôi chỉ quan tâm đến trận đấu sắp tới ở Champions League mà thôi. Tất cả cầu thủ đều đang hết sức tập trung và chúng tôi quyết tâm giành 3 điểm ở cuộc đọ sức này. Mọi học trò của tôi đều biết mối nguy hiểm tiềm tàng bị loại là lớn như thế nào. Hai mùa vừa qua, chúng tôi đều đi sâu nhưng không có nghĩa các cầu thủ có quyền chủ quan”.

Cách đáp lại những câu hỏi của phóng viên một cách rất ỡm ờ cho thấy Mourinho vẫn là bậc thầy trong việc đánh lạc hướng, che lấp những mâu thuẫn nội bộ trước báo giới. Nhưng việc Người đặc biệt không thẳng thẳn trả lời đúng câu hỏi cũng đồng nghĩa với việc ông không dám phủ nhận đang tồn tại mối quan hệ không tốt với các học trò người Tây Ban Nha ở Bernabeu. Thử hỏi, tại sao Mou không đưa những người trong phe của mình vào để nói rằng “mối quan hệ của tôi với Ramos tốt như với Ronaldo (Coentrao, Pepe)” mà lại là Arbeloa, nhân vật cũng đã rất nhiều lần công khai chống đối ông cùng Casillas và Ramos suốt thời gian qua?

Minh Minh (Theo Marca)

Có thể bạn quan tâm

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho: 'Nhà vua' của Albania

Sylvinho - cựu hậu vệ của Arsenal và Barcelona là một sự bổ nhiệm bất ngờ vào năm ngoái cho vị trí huấn luyện viên trưởng của Albania. Tuy nhiên, ông đã dẫn dắt quốc gia thuộc bán đảo Balkan đến với EURO 2024. Và ở lần trả lời phỏng vấn với FourFourTwo, vị chiến lược gia người Brazil nói rằng ông muốn tạo ra một bất ngờ khác tại EURO lần này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X