Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sợ Juventus và muốn dẫn dắt Man Utd

Thứ Bảy 29/12/2012 17:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) HLV trưởng Real Madrid cho rằng đội hình của Bà đầm già nước Ý rất đáng sợ giống như Porto hồi 2004 - thời điểm ông vẫn còn dẫn dắt đội bóng này. Đồng thời, Jose Mourinho cũng đã tiết lộ mình sẽ là người thay thế Alex Ferguson tại Man Utd

Bà đầm già thành Turin đang trên con đường tìm lại vinh quang của bản thân như ngày nào. Mùa trước, Juve đoạt Scudetto một cách đầy thuyết phục. Sang đến mùa này, họ vẫn giữ được dáng dấp của một thế lực lớn bằng cách tiếp tục soán ngôi đầu bảng xếp hạng Serie A, đồng thời vượt qua vòng bảng cúp vô địch Châu Âu dù đã trải qua không ít khó khăn.

mourinho
Mourinho "sợ" Juve và rất muốn làm người thay thế Sir Alex dẫn dắt Man Utd

Tại vòng knock - out Champions League năm nay, Juventus sẽ phải đối đầu với "hiện tượng mới" Celtic. Tuy nhiên, "Người đặc biệt" cho rằng thầy trò HLV Conte sẽ rất khó bị đánh bại trong thời điểm này.

"Nói một cách trung thực, tôi không thích Juve bởi vì tôi sợ họ. Đội bóng này là một tập thể gắn kết và vững chắc. Với cách thi đấu như vậy, cơ hội của họ sẽ có thể xuất hiện mọi lúc, mọi nơi và ở mọi cầu thủ trên sân. Họ giống như Porto hồi năm 2004 của tôi vậy. Vì thế, tôi tin rằng họ có khả năng để vô địch Châu Âu năm nay." HLV người Bồ cho biết.

Không chỉ dừng lại ở đó, "Người đặc biệt" còn khẳng định ông sẽ là người thay thế cho Alex Ferguson và đã sẵn sàng tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng tại sân Old Trafford.

"Câu trả lời cho vấn đề tương lai của tôi là bao giờ Alex Ferguson bảo rằng đã quá già, và tôi thì vẫn còn đủ trẻ lẫn tài năng để thay cho ông ấy." Jose Mourinho tiết lộ thêm.

Tuy nhiên, chẳng hiểu Jose Mourinho có dụng ý gì khi đưa ra những phát biểu có vẻ "tâng bốc" đại diện đến từ nước Ý như vậy. Thời điểm này là lúc ông nên tập trung vào việc đưa Real Madrid trở lại với đường ray chiến thắng nhằm cạnh tranh ngôi vương La Liga với Barcelona và tìm phương án giải quyết những rắc rối còn tồn đọng ở sân Bernabeu thì hơn.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X