Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ rời khỏi Real Madrid vào tháng Sáu tới?

Thứ Tư 09/11/2011 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ El Mundo Deportivo tiết lộ, Chủ tịch Florentino Perez đang lo ngại Mourinho sẽ rời khỏi Real Madrid vào tháng Sáu tới.

Trong mùa giải thứ hai tại Real Madrid, Mourinho vẫn đang tìm mọi cách để “vượt mặt” Barcelona và dường như đội bóng của ông đã bắt đầu đi đúng hướng. Sau chuỗi 7 trận thắng liên tiếp ở La Liga, bày “kền kền trắng” đang bay cao với ngôi đầu bảng hơn đại kình địch Barcelona 3 điểm.
 

Florentino Perez lo sợi Jose Mourinho sẽ ra đi

Mặc dù vậy, trong lúc đội bóng thăng hoa nhất, tờ El Mundo Deportivo bất ngờ tiết lộ rằng Chủ tịch Florentino Perez đã bắt đầu lo ngại “người đặc biệt” sẽ rời khỏi đội bóng trước hạn hợp đồng, thậm chí, rất có thể điều đó sẽ xảy ra ngay trong tháng Sáu này.

Hiện tại, Mourinho đang được “gã nhà giàu” PSG theo khá sát. Không ít lần đội bóng này ngỏ ý sẽ trả mức lương khủng để đưa ông thày người Bồ Đào Nha này về “công viên các hoàng tử”, tuy nhiên, họ đều bị từ chối. Ngoài “đại gia” nước Pháp, CLB Anzhi cũng bày tỏ sự quan tâm tới chiến lược gia này.

Nếu lên tới đỉnh vinh quang cùng Real Madrid ở mùa giải năm nay, không loại trừ khả năng, Mourinho sẽ tìm thử thách mới cho mình. Điều này đã từng xảy ra khi ông rời khỏi Porto và Inter trước đây.

Ở một diễn biến khác, Real Madrid hẳn sẽ rất vui mừng khi mới đây, tiền vệ trẻ Eden Hazard tuyên bố anh chỉ muốn gia nhập đội bóng hoàng gia TBN. Tờ El Confidencial cho biết, tuyển thủ Bỉ đã tới nói chuyện với Giám đốc thể thao của Lille để bày tỏ nguyện vọng. Ngoài đội bóng Hoàng gia TBN, Inter, Chelsea, Manchester City, Liverpool… đều muốn sở hữu tiền vệ tài hoa này.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X