Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ làm HLV của Messi?

Chủ Nhật 16/12/2012 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jose Mourinho có thể sẽ trở thành HLV của Leo Messi. Chuyện tuy có vẻ khó tin nếu nhìn vào mối quan hệ giữa HLV người Bồ với Barca.

Vào ngày 05/6/2013, tại Leipzig, tiền vệ Michael Ballack sẽ có trận đấu từ giã sự nghiệp của mình. Và trong trận đấu này, hai vị khách mới đặc biệt của Ballack là Jose Mourinho và Leo Messi có thể trở thành thầy trò của nhau.

Mourinho sẽ dẫn dắt Messi
Mourinho sẽ dẫn dắt Messi?

Theo lý giải từ tờ “Express” của Đức, trận đấu chia tay của cựu thủ quân tuyển Đức sẽ bao gồm một bên là đội “Ballack và những người bạn”, và bên còn lại là “Những ngôi sao quốc tế”. Ballack dự định mời Messi làm thủ quân cho đội “Những ngôi sao quốc tế” đối đầu với đội bóng của anh. Và trên băng ghế chỉ đạo, Ballack mời Mourinho – người từng dẫn dắt anh trong quãng thời gian thi đấu ở Chelsea, làm HLV đội bóng của Messi.

Trong quá khứ, HLV của Real Madrid, thời còn dẫn dắt “The Blues” từng nói Messi hay ăn vạ trên sân. Về sau, khi làm HLV đội bóng hoàng gia TBN, Mourinho tiếp tục tự “cách ly” bản thân mình với các cầu thủ Barca, trong đó có Messi khi bênh cậu học trò Cristiano Ronaldo của mình, cũng như không ít lần “dìm” Messi.

Trận đấu mang tính chất từ thiện này sẽ có sự tham gia của nhiều tên tuổi cầu thủ đã và đang khoác áo những CLB cũng như tuyển quốc gia mà Ballack từng kinh qua, như Chemnitz, Kaiserslautern, Bayer Leverkusen, Bayern Munich hay Chelsea. Có thể kể một số cái tên cụ thể là Drogba, Lampard, Ashley Cole, John Terry, Schweinsteiger, Oezil, Adler,... Ở băng ghế HLV còn lại, Ballack gửi lời mời đến HLV Christoph Daum.

Theo ý tưởng ban đầu thì Liên đoàn bóng đá Đức (DFB) dự định sẽ tổ chức một trận đấu giao hữu giữa tuyển Đức với tuyển Brazil tại Stuttgart nhằm tôn vinh những đóng góp của Ballack. Song, HLV Joachim Loew đã không ủng hộ đề xuất này.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X