Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ không trở lại Inter Milan

Thứ Năm 04/04/2013 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước những lời đồn thổi về tương lai, HLV Jose Mourinho đã nhanh chóng lên tiếng khẳng định ông sẽ không trở lại dẫn dắt Inter Milan trong hè này.

Từng thành công khi giúp Real Madird lật đổ ách thống trị của Barcelona trong mùa trước bằng việc lên ngôi vô địch La Liga, cũng như đang chinh phục giấc mơ decima của người Madrid, thế nhưng gần như chắc chắn Mourinho sẽ ra đi vào hè này. Nếu không thành công trong "chiến dịch decima" giúp Los Blancos lên ngôi vô địch châu Âu lần thứ 10, Mourinho sẽ bị Real Madrid đá. Còn kể cả có thành công, Mourinho cũng sẽ ra đi trong vinh quang khi ông đã hứng chịu quá đủ những áp lực trong ba năm làm việc tại Bernabeu.

Mourinho (phải) và Pandev thời ở Inter.
Mourinho (phải) từng thành công tại Inter Milan

Vấn đề bến đỗ mới của Mourinho vẫn là một câu hỏi bỏ ngỏ. Mou vẫn chưa tiết lộ một chút nào về tương lai. Còn giới truyền thông cứ thay nhau đưa ra suy luận, nào là "người đặc biệt" sẽ trở lại Anh dẫn dắt Chelsea, hoặc một trong hai đội bóng thành Manchester (MU hoặc Man City). Một giả thuyết khác đặt ra là Mourinho sẽ trở lại "cứu giúp" Inter Milan khi Nerazzurri đang sa lầy dưới thời Stramaccioni. Mourinho từng giúp Inter Milan giành cú ăn ba ở mùa 2009-2010.

Trước những ngờ hoặc của dư luận, Mourinho đã lên tiếng tiết lộ một chút về kế hoạch trong tương lai:" Chắc chắn tôi sẽ không trở lại Inter Milan trong mùa giải tới. Nhưng tôi muốn trở lại làm việc ở đó trong tương lai. Điều đó xuất phát từ trái tim tôi, thật như khi tôi nói rằng muốn trở lại làm việc tại Anh".

Mourinho cũng đề cập đến chuyện Casillas vẫn sẽ chưa được trở lại bắt chính khi Diego Lopez đang thể hiện phong độ cực tốt:" Trong 70 ngày qua, cậu ấy đã trải qua 13 trận đấu tuyệt vời. Trong quãng thời gian ấy, Casillas chẳng làm được gì cả. Thế nên chẳng nghi ngờ gì khi Diego Lopez đang là lựa chọn tốt nhất lúc này".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X