Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho sẽ không quay trở lại Inter"

Thứ Bảy 22/01/2011 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trong thời gian gần đây đã có nhiều tin đồn cho rằng Jose Mourinho sẽ không gắn bó lâu dài với sân Bernabeu do bất đồng với BLĐ "Kền kền trắng" và chiến lược gia người Bồ có thể quay trở lại Italia để dẫn dắt đội bóng cũ Inter Milan. Tuy nhiên mới đây nhất "ông trùm" nổi tiếng Luciano Moggi đã lên tiếng cho rằng điều này sẽ không thể xảy ra.

"Người đặc biệt" đang phải chịu áp lực rất lớn từ nhiều phía sau khi Real Madrid để hòa trong trận đấu với Almeria. Ở Chelsea hay Inter tiếng nói của Jose Mourinho rất có trọng lượng nhưng ở Real mọi chuyện lại không hề như vậy. Thành tích của Los Blancos mà bết bát thì ngay lập tức vị thuyền trưởng người Bồ là người "giơ đầu chịu báng" ấy vậy mà khi ông đòi hỏi quyền lợi được chiêu mộ một tiền đạo lấp vào chỗ trống của Higuain chấn thương thì BLĐ đội bóng lại không hề tỏ ra đồng tình.

"Bố già" Moggi lên tiếng về tương lai của Mourinho

Chính những bất đồng trên đã khiến Mourinho chưa chịu gia hạn hợp đồng với Real và nhiều người đã suy đoán, "Người đặc biệt" sẽ chỉ dẫn dắt Real nốt mùa bóng này mà thôi. Dẫu vậy nhưng gần đây nhất, "ông trùm" nổi tiếng trong phi vụ động trời Calciopoli - Luciano Moggi đã lên tiếng cho rằng rất khó để Mourinho rời Real và quay trở lại dẫn dắt Inter. Phát biểu trước báo giới, Moggi cho biết:"Tin tức từ Tây Ban Nha cho rằng Jose Mourinho là một sai lầm của CLB nhưng thực sự điều đó là hoàn toàn vô lí. Tôi biết Florentino Perez và tôi biết ông ấy sẽ biết cách để tận dụng tối đa khả năng của Mourinho như những gì ông ấy mong muốn. Và với những tin đồn về việc Mourinho sẽ trở lại Inter để thay Leonardo, đó chỉ là những tin đồn vô căn cứ".

Quả thật rất khó để Mourinho quay trở lại Inter khi thời điểm này đội bóng sọc xanh-đen ở Milan đang hồi sinh dưới triều đại của HLV Leonardo. Chiến lược gia người Brazil đã thổi được luồng sinh khí mới vào các học trò và thành tích toàn thắng kể từ ngày dẫn dắt Inter đang giúp nhà ĐKVĐ trở lại với cuộc đua tới ngôi vô địch tại Serie A. Lúc này Inter chỉ kém đội đầu bảng AC Milan 6 điểm và với chặng đường dài phía trước thì mọi điều đều có thể xảy ra.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X