Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẽ chính thức có mặt ở Real Madrid vào thứ Ba tuần sau

Thứ Sáu 28/05/2010 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo một thông báo mới nhất được chính giám đốc điều hình Jorge Valdano xác nhận, Jose Mourinho sẽ chính thức trở thành HLV của Real Madrid vào thứ Ba tuần sau.

Valdano , GDĐH của  Real

Cách đây 2 ngày, đích thân Florentino Perez, chủ tịch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã khẳng định Mourinho sẽ là người tiếp theo tiếp quản chiếc ghế HLV thay cho Manuel Pellegrini, người vừa chính thức bị sa thải trong ngày. Trở ngại lớn nhất trong kế hoạch đưa Mourinho về với sân Bernabeu chính là việc đàm phán chuyện thanh lý hợp đồng giữa ban lãnh đạo Real Madrid với CLB Inter Milan, nơi Mourinho vẫn còn thời hạn hợp đồng 2 năm nữa.

Trong ngày hôm nay, chủ tịch Perez và các cộng sự đã có mặt tại thành Milan để tiến hành những kế hoạch thương thảo về chuyện giải phóng hợp đồng cho "người đặt biệt". Kết quả của cuộc đàm phán này vẫn chưa được công bố nhưng theo giám đốc điều hành Valdano tiết lộ thì vào đầu tuần sau, chính xác là trong thứ 3 tới, Mourinho sẽ chính thức tới sân Bernabeu.

"Có thể tới tuần sau, Mourinho sẽ có mặt ở Madrid. Đó có thể là ngày thứ Ba tới. Hiện tại, với CLB việc hoàn tất kế hoạch đàm phán là điều cần thiết phải làm lúc này."

Ở một diễn biến khác, trước những tin đồn về việc Manchester City đang có ý định chiêu mộ bộ đôi người Argentina, Gonzalo Higuain và Gago, giám đốc điều hành của Real Madrid khẳng định đây là điều không thể xảy ra.

"Higuain vẫn còn hợp đồng 3 năm với CLB và cậu ấy đã chứng minh vai trò của mình với lối chơi của cả đội bóng. Việc bán cậu ấy là không thể. Real không cần thêm tiền đạo bởi với một hàng công ghi tới 102 bàn trong một mùa giải, chúng tôi đã tỏ ra quá mạnh."

Riêng với trường hợp của Benzema, Valdano tiết lộ tiền đạo người Pháp sẽ vẫn có tên trong đội hình của Real Madrid ở mùa giải tới.

S.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X