Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho sẵn sàng nhượng Courtois cho Real Madrid

Thứ Sáu 21/02/2014 23:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhật báo AS tiết lộ, thủ thành Thibau Courtois có thể sẽ gia nhập Real Madrid sau khi mùa giải này kết thúc.

Khoác áo Atletico từ năm 2011 theo hợp đồng cho mượn từ Chelsea, Courtois luôn chứng minh là một trong những thủ thành xuất sắc nhất châu Âu. Tuy nhiên, Petr Cech vẫn đang có phong độ ổn định, nên Courtois chắc chắn phải chấp nhận dự bị nếu quay trở lại sân Stamford Bridge.

Courtois
 

Real Madrid biết chắc Courtois không muốn trở lại nước Anh chỉ để đóng thế cho Petr Cech và đó là lý do đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha quyết tâm lôi kéo người gác đền 25 tuổi này về sân Bernabeu sau khi mùa giải này kết thúc. AS, nhật báo thân Real tiết lộ, BLĐ Los Blancos sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán một mức phí chuyển nhượng đủ làm hài lòng Chelsea.

Chắc chắn đây không phải là dạng tin đồn bởi HLV Ancelotti cần một người gác đền tin cậy cho kế hoạch lâu dài. Ở thời điểm hiện tại, Carletto tin dùng Lopez ở La Liga còn huyền thoại sống ở sân Bernabeu là Casillas được sử dụng ở cúp nhà Vua. Tuy nhiên, cả 2 thủ thành này đều đã 33 tuổi, trong khi HLV Ancelotti đang trẻ hóa mạnh mẽ Real khi những bản hợp đồng của Real thời gian qua đều ở độ tuổi đôi mươi.

Hợp đồng của Courtois còn đến năm 2016, đồng nghĩa Chelsea không hề phải chịu sức ép bán thủ thành người Bỉ ngay lập tức. Song động thái từ London cho thấy, HLV Mourinho sẵn sàng để Courtois gia nhập đội bóng cũ. Ban đầu, Mourinho muốn dùng Courtois để trao đổi lấy chân sút Diego Costa. Tuy nhiên, trước sức ép về luật công bằng tài chính, có thể Chelsea sẽ bán Courtois cho Real để đổi lấy tiền mặt sau đó sẽ dùng số tiền ấy thanh toán với Atletico vụ Costa.

Ngoài ra, Chelsea cũng cần tạo dựng mối quan hệ tốt với Real. Vì có tin HLV Mourinho rất muốn lôi kéo Varane, trung vệ người Pháp có mức phí giải phóng khoảng 20 triệu bảng, về Stamford Bridge. Không loại trừ khả năng một vụ trao đổi giữa Courtois và Varane kèm theo những điều khoản khác về kinh tế có thể được xúc tiến trong mùa hè. HLV Mourinho cũng rất cần cải thiện hảng thủ bởi Terry đã luống tuổi, trong khi tương lai của David Luiz vẫn đang là dấu hỏi nên “Người đặc biệt” chỉ còn mỗi Cahill là phương án an toàn.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X