Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho săn "quái thú" của Atletico Madrid

Thứ Hai 30/12/2013 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cần bổ sung nhân lực trên hàng công, Chelsea đang gạ đổi thủ thành trẻ Thibaut Courtois lấy chân sút đang thi đấu lên hương của Atletico Madrid - Diego Costa.

Diego Costa đưa Atletico lên ngôi đầu BXH La Liga
 

Mùa thứ ba liên tiếp bắt cho Atletico Madrid dưới dạng cho mượn, Courtois tiến bộ nhanh đến chóng mặt và trở thành nhân tố không thể thiếu trong thành công của Atletico Madrid.

Kết thúc mùa này, Chelsea muốn đưa thủ môn 21 tuổi người Bỉ về Stamford Bridge. Mặc dù vậy, Atletico Madrid có thể giữ chân được Courtois dài hạn nếu tiến hành trao đổi với The Blues.

HLV Mourinho đang rất muốn tậu thêm chân sút đẳng cấp và ông lập tức nhắm đến Diego Costa, tiền đạo đang nổi như cồn ở La Liga và được Atletico Madrid định giá khoảng 25 triệu bảng.

Sở hữu thân hình hộ pháp nhưng Diego Costa lại có lối chơi lắt léo kỹ thuật đậm chất Brazil. Anh đã từ chối cơ hội khoác áo Selecao để thi đấu cho tuyển Tây Ban Nha.

Kể từ đầu mùa, Diego Costa vẫn duy trì được phong độ làm bàn ấn tượng nên thu hút sự chú ý đặc biệt của Jose Mourinho.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha rất thất vọng với bộ ba Torres, Ba và Eto'o ở Chelsea hiện tại nên ông quyết tâm săn bằng được Diego Costa hoặc Falcao trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mối quan hệ giữa 2 CLB Chelsea và Atletico khá tốt nên Mou hi vọng các cuộc thương thảo đổi trác sẽ diễn ra suôn sẻ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X