Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: Ronaldo không phản ứng một cách khiếm nhã trước những hành vi vô giáo dục

Thứ Tư 31/10/2012 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận gặp Alcoyano trong khuôn khổ Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, HLV của Real Madrid, Jose Mourinho, khẳng định ông không thấy phản ứng của Cristiano Ronaldo trước các khán giả của Mallorca trong trận đấu gần đây là một hành động vô giáo dục.

Khi bị hỏi về hành động cầu thủ người Bồ Đào Nha “phun nước trên sân cỏ và giơ ngón tay lên tai như thách thức các khán giả nước chủ nhà tiếp tục la ó và huýt sáo nữa đi” trong trận đấu mới đây trước Mallorca (thắng 5-0), chiến lược gia có biệt danh “Người đặc biệt” cho rằng việc làm như vậy của CR7 không phải là một hành động khiếm nhã.

jose mourinho
 

“Tôi không nghĩ điều mình nói sẽ làm thay đổi được tình hình. Tôi chỉ nghĩ, đối với một cầu thủ, thật không dễ dàng cư xử khi mỗi trận đấu xa sân nhà lại bị sỉ nhục. Điều quan trọng là CR7 không phản ứng cũng bằng cách nhục mạ người khác hoặc thiếu giáo dục. Người ta có thể phê phán một vài cách phản ứng của cậu ấy, nhưng tôi chưa bao giờ thấy cậu ấy phản ánh một cách khiếm nhã trước những hành động vô giáo dục”, HLV của đội bóng hoàng gia nhấn mạnh.

Chuyển sang đề tài Quả bóng Vàng, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nêu rõ: “ “Đối với tôi, đề tài này đã kết thúc và chiến dịch ủng hộ ai giành danh hiệu này đã đóng lại.Giờ là lúc chúng ta bắt đầu giai đoạn tôn trọng người bỏ phiếu. Và chúng tôi sẽ tôn trọng kết quả cuối cùng. Đối với tôi, điều quan trọng nhất là giành thắng lợi trong các trận đấu”.

Jose Mourinho cũng bác bỏ những ý kiến cho rằng ông không chú ý đến việc sử dụng các cầu thủ trẻ từ lò đạo tạo Castilla của đội bóng áo trắng khi khẳng định so với các HLV khác như Pellegrini như Juande Ramos ông còn dùng các cầu thủ trẻ nhiều hơn họ, đồng thời nêu rõ quan hệ của ông với HLV đội trẻ Toril là bình thường”.

“Quan hệ của chúng tôi là bình thường. Không có chiến tranh. Tôi làm công việc của mình ở đội một, còn ông ấy làm việc của mình ở đội hai...Mỗi người có sự độc lập riêng của mình. Và chúng tôi chơi với hệ thống chiến thuật khác và một mô hình bóng đá khác nhau”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nêu rõ khi đề cập đến việc gần đây ông bị chỉ trích vì không đưa một số cầu thủ ở tuyến trẻ vào sân thi đấu dù có nhiều hậu vệ chính thức bị chấn thương.

“Người duy nhất” tiếp tục cho rằng hệ thống đào tạo của lò Casitlla hiện nay là không có lợi cho các cầu thủ trẻ vì nó khác với lối chơi của đội hình một.

“ Chúng tôi chơi với một hệ thống chiến thuật và một mô hình bóng đá khác. Có những cầu thủ ở Castilla chơi ở những vị trí không tồn tại trong đội hình một như số 9 rưỡi. Cũng như vậy, các cầu thủ chạy cánh của chúng tôi chơi cao hơn, trong khi ở Castilla là sơ đồ 4-4-2. Như thế này, các cầu thủ trẻ sẽ bị thiệt hai. Có quá ít điểm thống nhất giữa hai lối chơi”, HLV Jose Mourinho giải thích về lý do ông ít sử dụng các cầu thủ trẻ.

Trận đấu với Alcoy sẽ không dễ dàng

Theo “The Special One”, trận đấu với Alcoy tại vòng bảng Cúp Nhà vua sẽ không dễ dàng vì đối thủ có rất nhiều động lực và sự hứng khởi để thi đấu nhưng Real Madrid muốn có một chiến thắng, dù quyết định để một số cầu thủ chính được nghỉ ngơi.

“Tôi không triệu tập Pepe, Ramos, Ozil, Xabi và Cristiano. Những cầu thủ còn lại đều được triệu tập vì chúng tôi chỉ có vậy.Ít nhất chúng tôi phải ra sân với bảy cầu thủ thuộc đội hình chính thức. Chúng tôi muốn chiến thắng, còn nếu kết quả hòa thì cũng không phải là tồi tệ. Những người được chơi sẽ không có một trận đấu dễ dàng”, Jose Mourinho cảnh báo.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X