Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: “Real Madrid xứng đáng thắng đậm hơn”

Chủ Nhật 12/09/2010 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải nhờ pha lập công duy nhất của trung vệ Carvalho, Real Madrid mới có được thắng lợi nhọc nhằn 1-0 trước Osasuna tại Bernabeu. Tuy vậy, HLV Jose Mourinho vẫn khẳng định Real Madrid hoàn toàn có thể giành chiến thắng ấn tượng hơn.

Ở ngày mở màn, Real Madrid bị Mallorca cầm hòa 0-0 tại Ono và nếu không có pha đệm lòng kịp thời của Carvalho, “Kền kền trắng” có thể bị Osasuna chia điểm. Sau hai trận đấu, các ngôi sao thành Madrid chưa để lại nhiều dấu ấn, đặc biệt ở khâu ghi bàn.

Mặc dù vậy, phát biểu trên tờ Marca HLV Mourinho lại tỏ vẻ hài lòng về các học trò: “Đây là một chiến thắng dễ dàng, chúng tôi không chịu một sức ép nào. Casillas hầu như không có tình huống nào để trổ tài. Có thể, chiến thắng trước Osasuna không hề tưng bừng, nhưng chúng tôi đã chơi cực tốt, đặc biệt trong hiệp 2.

Mourinho hài lòng về màn trình diễn của học trò

Điều tôi hài lòng nhất là 3 điểm có được ở trận này, toàn đội cũng thể hiện được lối chơi tổng lực. Điều duy nhất các CĐV chưa hài lòng là có quá ít bàn thắng. Thực tế Real đã tạo ra được nhiều cơ hội nhưng nếu may mắn hơn, chúng tôi đã có được thắng lợi đậm đà”.

Chiến lược gia người BĐN bất ngờ lên tiếng chê trách sự thiếu kiên nhẫn của các CĐV: “Các CĐV đã đòi hỏi quá nhiều ở đội bóng và không thực sự hiểu đội bóng. Làm hài lòng người hâm mộ Madrid không hề dễ dàng. Tôi không khẳng định mình có thích họ hay không, nhưng tôi sẵn sàng chấp nhận mọi sức ép từ khán đài”.

Ở trận đấu với Osasuna, Mourinho bất ngờ sử dụng trung phong Benzema ngay từ đầu. “Ngài đặc biệt” lý giải: “Tôi muốn tạo ra sự thay đổi trong lối chơi, Benzema đã có được sự ăn ý đáng ghi nhận cùng Higuain và Ronaldo, giúp mặt trận tấn công của Real trở nên đa dạng.

Real Madrid hoàn toàn có thể chơi tốt với 3 tiền đạo, chúng tôi không quá chú trọng đến khâu phòng ngự. Osasuna đã cầm bóng tốt ở hiệp 1 nhưng sang hiệp 2, họ hoàn toàn để chúng tôi kiểm soát và hướng trận đấu theo ý mình”.

Cuối cùng, Mourinho đánh giá cao Oezil, người chơi khá hay trong vai trò nhạc trưởng thay Kaka: “Tôi vẫn cần cả Kaka lẫn Oezil, hiện tại trong đội còn 4 cầu thủ bị chấn thương. Oezil không gặp khó khăn nào để hòa nhập cùng đội và cậu ấy đã để lại dấu ấn với đường kiến thiết mang lại bàn thắng duy nhất.

Ngoài ra, Sami Khedira cũng càng tiến bộ hơn ở vai trò tiền vệ trung tâm, các tân binh khác cũng chơi đầy ấn tượng, đặc biệt là Ricardo Carvalho và Pedro Leon”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X