Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Real Madrid có thể thắng ở bất cứ sân nào"

Chủ Nhật 24/04/2011 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tung đội hình dự bị vào sân gặp Valencia nhưng sự tỏa sáng của các cá nhân và việc đội chủ nhà chơi thiếu tập trung đã giúp Real Madrid có được chiến thắng đậm 6-3.

Tối 23/4, HLV Mourinho đã cho khá nhiều trụ cột dưỡng sức để chuẩn bị cho trận đấu với Barcelona ở Champions League song không vì thế mà đội hình của Real Madrid trở nên mất cân bằng. Sự trở lại của Higuain, Kaka và Benzema đã giúp cho hàng công của đội khách duy trì được sức mạnh trước đội chủ nhà Valencia. Dù đội bóng chủ sân Mestella rất cần điểm để giành vé dự Champions League mùa sau nhưng việc hàng phòng ngự chơi thiếu tập trung đã khiến "Đàn dơi" phải trả giá.

Real Madrid vẫn thắng đậm dù chẳng cần đội hình mạnh nhất

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Mourinho đã cho hay: "Chúng tôi có thể kết thúc mùa giải với sự tự tin rằng Real Madrid có thể giành chiến thắng ở bất cứ sân vận động nào. Những cầu thủ như Di Madria hay Ramos, những người phải ngồi ngoài trận này, cảm thấy rất vui khi chứng kiến chiến thắng này. Ở cuộc đua mà chúng tôi không phải là ứng cử viên số 1, đội bóng đã chơi tốt và các cầu thủ đã trình diễn thứ bóng đá đặc biệt ở một số trận đấu. Sau khi giành Cúp nhà Vua, chúng tôi đã có được sự tự tin. Các cầu thủ sẽ có một ngày Chủ nhật với gia đình và chúng tôi sẽ trở lại tập luyện từ chiều thứ Hai tới".

Cũng hài lòng về chiến thắng như HLV Mourinho, Kaka cho biết trận thắng Valencia sẽ tạo động lực cho các cầu thủ Real Madrid trong những trận đấu quan trọng sắp đến. Trang Goal trích lời tiền vệ người Brazil phát biểu sau trận đấu: "Trận đấu với Valencia đã giúp tôi lấy lại sự tự tin. Tôi muốn gửi lời cám ơn tới những ai đã ủng hộ tôi trong thời gian qua. Tôi cần những cơ hội để thể hiện mình như trận đấu này. Tôi xin giành tặng các bàn thắng cho con gái mình, cô bé sẽ chào đời hôm nay hoặc ngày mai".

Mới trở lại như Kaka, tiền đạo Higuain tin rằng những bàn thắng mà anh ghi được vào lưới Valencia sẽ đánh dấu sự trở lại của một "sát thủ" người Argentina ở La Liga. Higuain bày tỏ: "Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc. Dù có một chút mệt mỏi song mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ. Quay trở lại thi đấu với những bàn thắng là một điều thật tuyệt vời. Chúng tôi đã chơi rất cố gắng và xứng đáng giành chiến thắng".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X