Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Real chưa bao giờ coi Cúp Nhà Vua là trò đùa"

Thứ Năm 01/11/2012 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngài Đặc Biệt cho rằng ông vẫn rất nghiêm túc đối với giải đấu được đánh giá là kém quan trọng này mặc dù trong trận đấu vừa qua với "nhược tiểu" đến từ giải hạng 3, Real đã có tới 9 sự thay đổi người (mà đa phần đều là những cầu thủ thuộc Real B) so với trận đại thắng 5-0 trước Mallorca cách đây ít lâu.

Mặc dù chỉ giữ lại duy nhất 2 cầu thủ đã đá chính trong trận trước là Michael Essien và Raphael Varene tuy nhiên Los Blancos vẫn dễ dàng vượt qua đội bóng Alcoyano với tỉ số 4-1. Benzema có một cú đúp trong khi Kaka và Jose Rodriguez chia nhau 2 bàn thắng còn lại của Los Blancos.

Jose Mourinho không hề xem nhẹ Cúp Nhà Vua
Jose Mourinho cho biết Real không hề xem nhẹ Cúp Nhà Vua
Ai cũng hiểu rằng vị chiến lược gia người BĐN này đang cho các trụ cột thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những mặt trận quan trọng hơn như Champions League hay La Liga. Mặc dù vậy, theo cựu HLV Chelsea, Inter và Porto này thì Los Blancos chưa bao giờ xem nhẹ Cúp Nhà Vua.

Trả lời với báo chí, HLV Jose Mourinho cho biết: "Chúng tôi không coi trận đấu này (với Alcoyano) là trò đùa. Real muốn giành cúp và chúng tôi không muốn lịch sử mùa trước lại lặp lại ở mùa giải này (bị chính đại kình địch Barcelona loại). Real rất quyết tâm trong cuộc đối đầu với Alcoyano và đối thủ của chúng tôi cũng vậy.

"Họ ra sân chơi bóng đầy quyết tâm và cũng sỡ hữu những cầu thủ rất thú vị. Có vẻ như họ có một HLV cừ bởi họ đã chơi đúng như những gì mà tôi tưởng tượng về họ."

Mới đây, Jose Mourinho dã vấp phải những sự chỉ trích từ chính cựu HLV Real- Bernd Schuster. Ông này cho rằng Mourinho chỉ quan tâm tới danh hiệu mà bỏ quên việc đào tạo các cầu thủ trẻ cho tương lai lâu dài của đội bóng. Mặc dù vậy, sở dĩ có điều này là bởi vì Jose Mourinho chưa tìm được sự tương xứng giữa lò đào tạo của Real so với đội hình 1: "Tôi cần một sự cân bằng giữa đội hình một và học viện bóng đá của Real".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X