Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho rất có thể sẽ chuyển tới PSG

Thứ Hai 18/02/2013 18:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24) Vốn cái chuyện "Tương lai" của "Người đặc biệt" đã luôn rối rắm với hàng loạt tin đồn thất thiệt thì nay, vấn đề đó còn trở nên rối rắm hơn khi chính bản thân vị HLV người Bồ này tuyên bố rất có thể ông sẽ tới Pháp làm việc trong mùa Hè năm nay.

Từ khi chuyển tới nắm giữ chiếc ghế HLV ở sân Bernabeu cho tới nay, Jose Mourinho đã không ít lần đăng đàn để "dọa" BLĐ Real rằng ông sẽ sớm quay về với nước Anh, với môi trường Premier League thân thuộc. Bắt đầu từ lúc đó, giới truyền thông đã đổ rất nhiều công sức để theo dõi xem đâu mới là nơi mà nhà cầm quân người Bồ này hướng đến.

Hàng loạt đội bóng lớn trên thế giới đã được liệt vào danh sách "tình nghi là nơi Mourinho sắp chuyển đến". Và tất nhiên, đối với một vị HLV tầm cỡ đến thế thì người ta cho rằng ông sẽ chẳng bao giờ chuyển tới làm việc tại những đội bóng "mới nổi" như Paris St Germain hay là những giải đấu ít tiếng tăm như Ligue 1.

Người Anh vẫn chờ cuộc tái hợp của Mourinho và Chelsea
Với bản tính "quái dị" thích chinh phục, rất có thể Mourinho sẽ chuyển tới PSG vào mùa hè năm nay

Tuy nhiên, người ta quên rằng Jose Mourinho là một HLV có cái đầu rất "quái gở". Điều đó được thể hiện qua những gì mà ông phát biểu trong buổi họp báo ngày hôm nay.

"Ai bảo rằng tôi sẽ không chuyển tới PSG. Đó cũng là một cơ hội để làm việc ở môi trường đỉnh cao. Tại sao tôi lại phải từ chối khả năng đó?. " Mourinho tuyên bố.

Quả vậy, nếu như người ta nghĩ rằng Mr Special chỉ chọn những đội bóng nào có danh tiếng thì đó là một sai lầm. Từ lúc chính thức nổi lên ở Porto đến nay, Jose Mourinho đã liên tục tìm đến với những đội bóng lớn ở các giải đấu khác nhau để làm phong phú hơn bộ sưu tập danh hiệu cá nhân của mình. Ở Anh, ở Ý và cả Tây Ban Nha, Mourinho đều đã có đủ mọi danh hiệu cao quý nhất. Giờ đây, chỉ còn Ligue 1 và Bundesliga là nơi mà "Người đặc biệt" chưa đặt chân đến mà thôi. Với bản tính thích chinh phục, rất có thể những đội bóng lớn của 2 giải đấu này sẽ là đích đến của Mourinho sau khi rời bỏ Real Madrid.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X