Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ra tay nghĩa hiệp "giải cứu" Khedira

Thứ Ba 30/07/2013 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẵn sàng giang rộng vòng tay chào đón Sami Khedira ở Stamford Bridge, khi tiền vệ người Đức đang bị mất chỗ đứng trong đội hình Real.

Với sự xuất hiện của tân binh trị giá 34 triệu bảng, Asier Illarramendi - Khedira trở thành "nạn nhân" phải nhường suất đá chính cho tiền vệ U-21 Tây Ban Nha.

Mourinho tính đưa Khedira về Chelsea
Mourinho tính đưa Khedira về Chelsea

Anh khó lòng cạnh tranh được với Xabi Alonso, hay Luka Modric ở vị trí tiền vệ con thoi. Chính vì thế, gần đây Khedira bắt đầu bày tỏ sự thất vọng dưới trướng HLV Ancelotti.

Nhận thấy cậu học trò cũ bị thất sủng, Mourinho ngay lập tức lôi kéo Khedira về London. Dù mùa trước "người đặc biệt" hiềm khích với nhiều cầu thủ ở Bernabeu, nhưng ông vẫn giữ quan hệ khá mật thiết với Khedria.

Giờ Mourinho sẽ yêu cầu tỉ phú Abramovich dốc hầu bao thêm 20 triệu bảng để chiêu mộ tuyển thủ người Đức. Phía Chelsea cũng sẵn sàng đáp ứng mức lương 4 triệu bảng/năm mà Khedira đang nhận ở Bernabeu.

Trước đó, Mourinho từng nhắm đến De Rossi nhưng thời gian gần đây lại tỏ thái độ lạnh nhạt.

Trở lại với sân tập Cobham ở London, Mourinho đón nhận tin vui khi tài năng trẻ Kevin De Bruyne đã quay trở lại và không còn cảm thấy đau mắt cá.

Hai ngôi sao khác là David Luiz và Juan Mata cũng bắt đầu hội quân với toàn đội sau kỳ nghỉ. Đây cũng là lần đầu tiên Mou làm việc với Luiz và Mata, những người từng bị đặt nhiều hoài nghi về tương lai quãng thời gian gần đây.

Báo chí Anh từng loan tin đồn, Chelsea sẵn sàng đổi Mata hoặc Luiz các thêm khoản tiền nhỏ để lấy Rooney. Mới nhất, Bayern cũng hỏi mua trung vệ người Brazil với giá trên 40 triệu bảng.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X