Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ra tay "điều trị" thái độ của Ronaldo

Thứ Hai 21/03/2011 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không thể phủ nhận, Cristiano Ronaldo có tầm ảnh hưởng to lớn trong lối chơi và thành tích của Real Madrid nhưng không vì thế mà anh được phép thể hiện bệnh "ngôi sao", trên phân các đồng đội, nhất là khi đang thi đấu dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, một HLV rất dị ứng với các "ông kễnh" trong đội hình (bởi đơn giản với Mou, ông mới xứng đáng là ngôi sao lớn nhất đội).

Tại trận derby thành Madrid hôm thứ 7 vừa rồi, sau khi Mesut Ozil ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0, thay vì ăn mừng cùng đồng đội, Ronaldo lại thể hiện ra mặt sự bực tức vì trước đó anh bị một cầu thủ đối phương phạm lỗi trái phép và lẽ ra, trọng tài phải thổi phạt, đồng nghĩa với một quả phạt 11m dành cho Real (tất nhiên, quyền thực hiện sẽ thuộc về Ronaldo). Nhìn thấy rõ cái thái độ "ngứa mắt" của câu học trò, rất nhanh chóng Mourinho đã thực hiện ngay hành động chấn chỉnh cần thiết: giơ một ngón tay lên trước miệng với hàm ý: "Tốt nhất, cậu hãy im lặng và tiếp tục thi đấu".

 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Canh bạc tài năng trẻ của Barcelona

Hansi Flick kể rằng ông đã thề nhất định sẽ có ngày bản thân trở thành HLV trưởng của Barcelona vào đêm ngày 21 tháng 3 năm 2006. Ông và 67.000 người khác đã có mặt ở Camp Nou để chứng kiến đội bóng của Frank Rijkaard đánh bại Getafe với tỷ số 3-1, trong khi đám đông cổ động viên đội nhà hát vang ca khúc “Happy Birthday” gửi tặng Ronaldinho, người đã bước sang tuổi 26 vào ngày hôm đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X