Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho quyết định kiện một nhà báo của tờ El Pais

Thứ Ba 31/07/2012 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với sự tư vấn của các luật sư của Real Madrid, HLV Jose Mourinho đã quyết định khởi kiện nhà phê bình điện ảnh của kênh Canal + và bình luận viên của tờ El Pais, Carlos Boyero, vì cho rằng nhà báo này đã liên tục chỉ trích phương pháp huấn luyện của nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, thậm chí tới mức sỉ nhục ông trong suốt ba năm qua.

jose mourinho
 

“Mourinho là một kẻ có thể khai thác các mặt tồi tệ nhất của một con người. Việc Real Madrid luôn vịn vào những cái cớ vớ vẩn mỗi khi thua là thật đáng buồn. Mourinho muốn bóng đá trở thành một môn thể thao của những con quái thú. Đó là điều mà tên nazi (Đức quốc xã) người Bồ Đào Nha mong muốn”, nhà báo Carlos Boyero từng bày tỏ như vậy trong một cuộc giao lưu trực tuyến với bạn đọc trong mùa hè vừa qua.

Nhà báo - nhà phê bình điện ảnh này còn khẳng định nếu nói chống lại chủ tịch Florentino Perez và HLV Jose Mourinho chính là chống lại Real Madrid thì ông tự coi mình là một anti-madridista (chống Madrid), mặc dù ông là một fan cuồng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Khi đội bóng áo trắng tái ký hợp đồng với “Người đặc biệt”, ông Boyero còn viết” việc phải nhìn thấy Mou thêm bốn năm nữa tại Madrid là một điều không thể chịu đựng nổi”.

Trước những sự công kích năng nề như trên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã quyết định khởi kiện nhà báo của tờ El Pais vì tội xúc phạm cá nhân.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X