Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho quyền gì phàn nàn lịch thi đấu?

Thứ Hai 26/11/2012 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã phàn nàn về sự bất hợp lý trong lịch thi đấu, và ám chỉ Barca đã chi phối việc xếp lịch. Sự thật có bất công như Mourinho than vãn hay không?

Để trả lời cho lời phàn nàn "những người khác đang kiểm soát lịch thi đấu" của Mourinho, giới chuyên môn xứ đấu Bò đã xem trình tự các trận đấu trong mùa giải của Real Madrid và Barca mùa này và kết luận chẳng có bất công nào ở đây cả.

jose mourinho
jose mourinho

Mourinho thực tế không sai, rằng Real có ít ngày nghỉ hơn khi phải gặp Betis ngày thứ 7 khi vừa mới tới Manchester làm khách hôm thứ 4. Ngược lại, Barca lại có trận gặp Spartak Moscow ngày thứ 3 và sau đó phải tới Chủ nhật mới ra sân gặp Levante.

Nhưng cựu HLV Chelsea chỉ đúng trong vòng đấu vừa rồi. Nếu HLV Barca Tito Vilanova cũng chỉ nhìn vào lịch thi đấu của một tuần, ông cũng có thể gào lên rằng kẻ nào đó đang chi phối BTC La Liga. Bởi Barca hồi tháng 9 cũng rơi vào cảnh tương tự khi gặp Spartak ngày thứ Tư (19/09), rồi ngay thứ 7 đã phải đối đầu với Granada. Trong khi đó, trận tiếp Man City tại Champions League của Real diễn ra vào thứ 3 (18/09), và sau đó họ gặp Rayo Vallecano ngày Chủ nhật (trận đấu phải rời sang thứ 2 vì sự cố mất điện).

Sau 13 vòng đã đấu của mùa 2012/13, Barca đã có 6 trận đá ngày Chủ nhật và 7 trận ra sân ngày thứ Bảy; trong khi của Real là 7 trận ngày Chủ nhật (cộng thêm một trận dời sang thứ Hai) và 5 trong ngày thứ Bảy. Về thời gian ra sân, Barca đã đá 4 trận lúc 10 giờ tối giờ địa phương và Real ra sân 3 trận ở khung giờ này. Có thể thấy, không có sự khác biệt lớn nào trong lịch thi đấu của 2 đội. Và những phát ngôn của Mourinho cũng chỉ là một phần trong "thói quen đổ lỗi" của "người đặc biệt" mà thôi.

Đ.H - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X