Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói về án phạt của Pique: "Hãy hỏi Platini và Blatter ấy"

Thứ Bảy 03/12/2011 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Real Madrid Jose Mourinho đã từ chối nhận định về phán quyết mới của của Hội đồng kỷ luật RFEF về hành động có biểu hiện của ý đồ "tẩy thẻ" của Gerard Pique trong trận đấu với Rayo Vallecano. Ở phút 83 của trận ấy, Pique đã chần chừ tới 18 giây rồi mới quyết định thực hiện quả phạt, và anh đã bị trọng tài Perez Lasa "tặng" cho 1 thẻ vàng.

Theo phán quyết nói trên, Pique được xác nhận là không có ý tẩy thẻ, và anh do đó sẽ chỉ bị treo giò 1 trận, gặp Levante, và sẽ bước vào trận "Kinh điển" hoàn toàn sạch sẽ. Trong khi đó nếu bị xác nhận có tội, Pique sẽ phải nghỉ chơi trận "Kinh điển". Trong điểm 3 điều 112 quy chế RFEF vừa được sửa đổi, một cầu thủ bị xác định cố tình nhận thẻ vàng thứ 5 sẽ bị treo giò thêm 1 trận và phải nộp phạt 600 euro.

 

"Tôi nghĩ gì ư? Liệu ý kiến của tôi có giá trị gì không? Tôi sẽ không đưa ra bất kỳ đánh giá nào về vụ này, vì ý kiến của tôi không quan trọng", Mourinho nói. "Với tôi, thú vị hơn hết là được nghe ý kiến của ban kỷ luật, hoặc của những người có thẩm quyền trong thế giới thể thao như Platini, Blatter, Collina, hay báo chí. Ý kiến của tôi chẳng có chút giá trị gì ở đây cả".

Trong trận đấu với Ajax ở Champions League mùa trước, các cầu thủ Xabi Alonso và Sergio Ramos cũng có hành động tương tự Pique, là cố tình kéo dài thời gian khi thực hiện các quả phạt để "được" nhận thẻ vàng. Sau đó, vụ việc đã bị UEFA điều tra và Mourinho, Real Madrid cùng những người có liên quan khác là Casillas, Dudek đều bị phạt nặng. Khác biệt giữa vụ Madrid với vụ Pique là trong vụ Pique, người ta không thấy có ai đến truyền khẩu lệnh với trung vệ người TBN.

Về phần mình, HLV Guardiola chỉ nói rằng ông không chỉ đạo Pique "tẩy thẻ". "Chúng tôi không thực hành những thứ như thế trong các buổi tập", Guardiola phát biểu trong buổi họp báo sau buổi tập thứ Sáu. "Nếu chúng tôi mà có chuẩn bị trước, chúng tôi chắc chắn đã không làm kiểu ấy".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Xem thêm
top-arrow
X